X

ผกก.บางละมุง สั่งตั้งกก.สอบปม “นายกเทศมนตรี” แฉตร.รีดเงินแลกปล่อยตัว

ที่ จ.ชลบุรี ผกก.บางละมุงแจงกรณีนายกเทศมนตรีไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ถึงเรื่องที่ตำรวจบางละมุงจับผู้ต้องสงสัยรีดเงินปล่อยตัวทำให้ตำรวจเสียหาย

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่เฟซบุ๊ก “ไชยยศ  ไชยพฤกษ์ “ นายกเทศมนตรีแห่งหนึ่งที่ภาคอีสาน ได้ไลฟ์สด พร้อมทั้งแท็กชื่อ ตำรวจในเขตพื้นที่ภาค 2 จนถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจบางละมุง ในกรณีที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี จับผู้ต้องสงสัยเกี่ยวกับคดียาเสพติดแล้วนำมาที่ห้องสืบสวน สภ.บางละมุง  ก่อนเรียกเงินเป็นค่าปล่อยอิสรภาพ จนมีคนเข้าไปคอมเม้นท์จำนวนมาก จนทำให้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางละมุง ได้รับความเสียหาย

ล่าสุดวันนี้ ( 2 มิ.ย.63 ) พ.ต.อ.พัฒนชัย  ภมรพิบูลย์  ผกก.สภ.บางละมุง  เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า ในกรณีที่เฟซบุ๊ก “ไชยยศ  ไชยพฤกษ์ “ ได้ไลฟ์สด เกี่ยวกับตำรวจชุดสืบสวนจับกุมผู้ต้องสงสัย  ก่อนนำตัวสอบสวนแล้วเรียกรับผลประโยชน์ก่อนปล่อยตัวกลับไป  ซึ่งเรื่องดังกล่าวตนเองทราบข่าวแล้วก็ไม่สบายใจ  ได้สั่งสอบเรื่องดังกล่าวโดยแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง  โดยให้พ.ต.ท.ณัฐกร  มงคลมหา  รอง ผกก.( ป.) สภ.บางละมุง  เป็นประธานกรรมการในการสืบสวนข้อเท็จจริง

นอกจากนั้นอยากจะเชิญผู้เสียหายที่ถูกกล่าวอ้างให้เข้ามาแจ้งความที่ สภ.บางละมุง  กระผมในฐานะ ผกก.สภ.บางละมุง  จะให้ความเป็นธรรม  รวมทั้งจะดูแลความปลอดภัยให้กับตัวผู้เสียหายเอง  หากไม่กล้ามาแจ้งความที่ สภ.บางละมุง ก็ไปแจ้งความที่ตำรวจกองปราบก็ได้  ซึ่งเรื่องกรณีดังกล่าวตั้งแต่ตนเองมาดำรงตำแหน่ง ผกก.นั้นยังไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเลย

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน