X

ผู้ประกอบชายหาดร่มเตียงพัทยาเปิดให้บริการแล้ว แต่ยังห้ามมั่วสุม-ดื่มเหล้า

ที่จ.ชลบุรี ผู้ประกอบชายหาดร่มเตียงเปิดให้บริการร่มเตียง หลังเมืองพัทยาเปิดให้นักท่องเที่ยวใช้ชายหาด

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

หลังจากที่ศูนย์อำนวยการสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ได้ผ่อนคลายมาตรการป้องกัน ในรอบที่ 3 มีคำสั่งผ่อนผันตามประกาศของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี สามารถเปิดชายหาดพัทยา และเกาะล้าน

โดยในวันนี้ถือเป็นวันที่ 2 ที่ เมืองพัทยาได้เปิดให้นักท่องเที่ยวใช้พื้นที่ชายหาดตามปรกติ มีการผ่อนปรนพื้นที่ดังกล่าวให้ประชาชนมาออกกำลังกายเฉพาะทางเท้า แต่ไม่อนุญาตรวมกลุ่มกันในลักษณะของการมั่วสุม และห้ามนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ มาดื่มกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศบริเวณริมชายหาดเมืองพัทยาและชายหาดจอมเทียน มีผู้ประกอบการร่มเตียง ต่างนำเตรียมร่มเตียง โต๊ะ นำมากางวางร่มเตียงให้บริการนักท่องเที่ยว ซึ่งบรรยากาศชายหาดพัทยาและชายหาดจอมเทียนมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พาครอบครัวมาเล่นน้ำทะเลและเดินเล่นชายหาดเป็นจำนวนมากหลังที่เมืองพัทยามีการเปิดให้ใช้ชายหาดได้ปรกติ

ผู้ประกอบการร่มเตียง กล่าวว่า ได้เปิดให้บริการนักท่องเที่ยว มีมาตรการป้องกันของเมืองพัทยาให้เว้นระยะห่างซึ่งจะกางเตียงได้ไม่กี่ตัวเท่านั้น แต่ก็ต้องลองมากางเผื่อจะมีรายได้เพิ่มขึ้น โดยจะมีมาตรการในการป้องกัน ก็จะมีแจลแอลกอฮอล์ให้สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการ นักท่องเที่ยวทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัย

จากการสอบถามนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการบอกว่าตนเองพึ่งกลับจากต่างประเทศและถูกกักตัว 14 วัน ก่อนที่จะอนุญาติกลับบ้านได้ จึงแวะพักผ่อนชายหาดก่อนเพื่อผ่อนคลาย หลังถูกกักตัวเพราะการระบาดเชื้อโควิด

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน