X

เปิดแล้ว! สวนนงนุชพัทยา เพิ่มมาตรการสร้างความมั่นใจ 11 ข้อ ป้องกันโควิด

ที่จ.ชลบุรี เปิดแล้ว! สวนนงนุชพัทยา เพิ่มมาตรการสร้างความมั่นใจ 11 ข้อ ให้กับนักท่องเที่ยว พร้อมทำอุโมงค์ฆ่าเชื้อ  ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส covid- 19 ซึ่งเป็นน้ำยาที่ได้มาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่นสามารถฆ่าเชื้อได้ 99.9%

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ที่สวนนงนุช พัทยา ได้เปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวแล้ว  โดยบรรยากาศเปิดสวนนงนุชวันแรกมีนักท่องเที่ยวต่างเดินทางมาท่องเที่ยวภายในสวนนงนุช โดยทางสวนนงนุชเองมีมาตรการป้องกันไวรัส covid- 19 อย่างเข้มข้นโดยได้เพิ่มมาตรการสร้างความมั่นใจ 11 ข้อ ให้กับนักท่องเที่ยว  เช่น 1.การตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจล สวมหน้าการอนามัย 2.เดินผ่านอุโมงค์ฆ่าเชื้อ 3.ทำประวิติลูกค้า 4.เว้นระยะห่าง 5.จัดใช้ประตูเข้า-ออกทางเดียว 6.เน้นรับค่าบริการด้วยการโอนเงิน 7.มีจุดแอลกอฮอล์ลกระจายทั่วพื้นที่ 8.จัดเตรียมอ่างล้างมือตามจุดในสวน 9.แยกถุงขยะชัดเจน 10.พนักงานทำคงสมสะอาดทุกที่ทุก 2 ชม. และข้อ 11.ตรวจวัดอุณหภูมิปละล้างมือพนักงานก่อนทำหน้าที่ทุกคน ซึ่งมาตรการดังกล่าวนั้นจะสร้างความอุ่นใจให้แก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวสวนนงนุชพัทยาปลอดภัย  ตามมาตรฐานสากล

นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุช กล่าวว่า ทางสวนนงนุช ที่ได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบของสวนนงนุชเป็นแบบ New Normal New Nongnooch Garden (นิว นอร์มอล นิว สวนนงนุช) ซึ่งจะเห็นว่าทางสวนนงนุชมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก ทั้งอุโมงค์ฆ่าเชื้อ การทำอุโมงค์ทางเข้าใหม่ สำหรับอุโมงค์ฆ่าเชื้อไวรัสนี้เป็นนวัตกรรมที่คนไทยคิดออกแบบและทำขึ้นมาใช้ที่สวนนงนุชพัทยาเป็นแห่งแรก  สามารถฆ่าเชื้อได้ทั่วร่างกาย เป็นอย่างดี     ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส covid- 19 ซึ่งเป็นน้ำยาที่ได้มาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่นสามารถฆ่าเชื้อได้ 99.9% และปลอดภัยต่อร่างกายทั้งเด็กและผู้ใหญ่

จากการพูดคุยกับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาสวนนงนุชต่างบอกว่า หลังจากที่มีการปิดสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆแล้วต้องกักตัวอยู่บ้านจึงอยากออกมาพักผ่อนบ้าง เมื่อเห็นสวนนงนุชเปิดจึงอยากออกมาพักผ่อนสูดอากาศธรรมชาติ

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน