X

2 โจ๋ชลบุรีขี่ จยย.ล้ม โดยสาวซิ่งเก๋งกลับก่อนเคอร์ฟิว พุ่งชนดับคู่คายูเทิร์น

ที่ จ.ชลบุรี สาว 23 ปี ขับเก๋งรีบกลับที่พักก่อนเคอร์ฟิว เจอจยย.เสียหลักล้มกลางถนน เบรกไม่ทันชนดับ 2 คายูเทิร์นมรณะ

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 22.45 น.วันที่ 30 พ.ค.63 ร.ต.ท.นเรศน์ พุ่มไสว รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถ หน้าแม็คโคพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน ฆม 867 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้าพังยับเยิน ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 110 สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน 2 กบ 2788 ชลบุรี อยู่ในสภาพพังยับเยิน บนพื้นถนนพบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชายและเด็กหญิงวัย 14 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด โดยมีกลุ่มเพื่อนและญาติร้องห่มร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ

สอบถามกลุ่มเพื่อนของเยาวชนผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปเติมน้ำมันมา จากนั้นได้เดินทางกลับที่พัก เมื่อเพื่อนวนรถกลับช่วงยูเทิร์น เกิดเสียหลักล้ม แล้วรถยนต์เก๋งก็ชนเข้าอย่างจัง จนกระเด็นไปคนละทิศละทาง จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ด้านผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง สาววัย 23 ปี เล่าทั้งน้ำตาว่ารู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ขณะที่ก่อนเกิดเหตุตนเองรีบเดินทางกลับที่พัก เมื่อมาถึงช่วงจุดเกิดเหตุ รถจยย.ออกมาจากยูเทิร์น แล้วเสียหลักล้มตนเองขับมาแล้วเบรกไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจัง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะรอตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อสรุปสาเหตุการเกิดเหตุ ส่วนตัวผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งอยู่ในอาการเสียใจอยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า บริเวณจุดกลับรถที่เกิดเหตุนั้นมักจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง และหลายรายจะได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต จนชาวบ้านขนานนามว่าเป็นยูเทิร์นมรณะ ซึ่งทางเมืองพัทยาได้ปิดจุดกลับรถแล้ว 1 ฝั่งในเส้นทางกลับรถเข้ากรุงเทพมหานคร แต่เปิดไว้ให้กลับได้ในเส้นทางกลับเข้าสัตหีบ

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน