X

ทลายวัยรุ่นจัดปาร์ตี้วันเกิดมั่วยา ฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน รวบยกแก๊ง 30 คน

ที่จ.ชลบุรี ตำรวจห้วยใหญ่บุกจับปาร์ตี้วันเกิดมั่วยา ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน 30 ราย ฉงนห้ามนักข่าวเข้าบันทึกภาพ งดเปิดเผยข้อมูล

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 30 พฤษภาคม 2563 พ.ต.ท.พิชิต วัฒโน รอง ผกก.ป.สภ.ห้วยใหญ่ จ.ขลบุรี นำกำลังบุกเข้าตรวจสอบ ล็อบ เฮ้า พลู วิลล่า พัทยา ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับร้องเรียนจากประชาชนว่า มีกลุ่มวัยรุ่นมาเช่าที่พักจัดปาร์ตี้วันเกิด ระบุของน้องอ้อม จำนวนหลายสิบคนและมีการใช้เฟสบุ๊คไลฟ์สด อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย พ.ร.ก.ฉุกเฉินที่ทางภาครัฐได้ประกาศห้ามหากฝ่าฝืนมีความผิด โดยในคลิปวีดีโอไลฟ์สด ปรากฏภาพ กลุ่มวัยรุ่นแต่งกายชุดนักเรียน ชุดนอน เปิดเพลงเปิดไฟแสงสี ให้กลุ่มวัยรุ่นเต้นตามจังหวะเพลงอย่างเมามันส์

เมื่อไปถึงด้านหน้าบ้านพักที่กลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันจัดปาร์ตี้ พบรถยนต์จำนวนมากจอดเรียงราย เจ้าหน้าที่นำกำลังบุกเข้าตรวจสอบโดยไม่อนุญาติให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพด้านในตัวบ้านพัก ให้ยืนรอสังเกตการด้านนอกโดยไม่เห็นสถานการณ์ด้านในว่าพบสิ่งผิดกฎหมายหรือไม่ ต่อมาประมาณ 1 ชั่วโมง ได้ควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นทั่งหมดออกมาจากบ้านพัก เป็นผู้ชาย 14 ผู้หญิง 16 และในกลุ่มยังมีเยาวชนถึง 2 คนปะปนอยู่ด้วย ก่อนควบคุมตัวทั้งหมดไปยังสภ.ห้วยใหญ่

เบื้องต้นพ.ต.ท.พิชิต วัฒโน รอง ผกก.ป.สภ.ห้วยใหญ่ เปิดเผยว่า ในการจับกุมดังกล่าวได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่าบ้านพักหลังดังกล่าว มีการจัดปาร์ตี้วันเกิด จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบจึงพบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันจำนวนมาก นอกจากนี้ยังพบยาเสพติดอีกหลายรายการอยู่ภายในบ้าน อย่างไรก็ตามยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดในการจับกุมในครั้งนี้ ก่อนจะควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน