X

สลด! 2 หนุ่มสัตหีบลงลอกบ่อบาดาลลึก 30 เมตร ขาดอากาศดับคาบ่อ

ที่ จ.ชลบุรี 2 หนุ่มสัตหีบลงลอกบ่อบาดาลลึก30เมตร จมน้ำ-ขาดอากาศ ดับคาบ่อ 2 ศพ

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา14.00น. ของวันที่28 พ.ค.63 พ.ต.ท.สำราญ สุขโต สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งคนจมน้ำเสียชีวิตภายในบ่อบาดาลจำนวน 2 ศพ  ภายในบ้านเลขที่ 163/77 หมู่บ้านนภาภัณฑ์แลนด์ หมู่ที่ 3 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเขตรอุดมศักดิ์

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อบาดาลลึกประมาณ  30 เมตร ภายในบ่อพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย จมอยู่ในก้นบ่อ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เชือกเกี่ยวกับตัวและใช้ถังออกซิเจน โรยตัวลงไปนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา เนื่องจากในบ่อนั้นลึกประมาณ 30 เมตร รวมทั้งภายในบ่อนั้นมืดและขาดอากาศโดยสภาพศพนั้นเริ่มแข็งตัว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้งสองรายคือ นายณเรศ พินเลน อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111/57 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และนายคมคิด ประนัดโส อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/1 หมู่ที่ 4 ต.ภูเหล็ก อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เบื้องต้นนำร่างผู้เสียทั้ง 2 ราย ส่งชันสูตรยัง โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10

สอบถาม น.ส.สุวิตรา ประนัดโส อายุ 46 ปี เจ้าของบ้าน ทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองคนนั้นเป็นคนในครอบครัว นายณเรศ พินเลน เป็นสามีของตน และนายคมคิด ประนัดโส เป็นพี่ชายของตน โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายทั้งคู่ได้ลงไปทำความสะอาดในบ่อโดยทำการขุดลอกนำขยะและขี้เลนที่อยู่ในบ่อลึกดังกล่าวขึ้นมา โดยนายคมคิดฯพี่ชายของตนนั้จะเป็นผู้ลงไปภายในบ่อ ส่วนนายนเรศ สามีของตนนั้นจะคอยดึงเชือกตะกร้าที่ใส่เศษขยะนำขึ้นมาทิ้ง โดยได้ทำความสะอาดบ่อมาหลายวันแล้ว โดย ในวันนี้ก็ได้ลงไปทำความสะอาดตั้งแต่ 09.00 น.จนในเวลา 11.00 น. ตนก็ได้เดินไปหาเพื่อที่จะเรียกทั้งสองคนมากินข้าวเที่ยงแต่ปรากฎว่าหาไม่เจอ จึงได้เดินหารอบบ้านก็พบว่ารถยนต์ยังจอดอยู่จึงได้เดินมาดูที่บ่ออีกครั้ง ก็เห็นรองเท้าผู้ตายบริเวณปากบ่อ จึงรีบวิ่งไปเพื่อนบ้าน ก่อนที่จะได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยมาตรวจสอบ ก็พบร่างผู้เสียชีวิตทั้งคู่จมอยู่ใต้บ่อ   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าทั้งคู่น่าจะลงไปช่วยกันนำขยะและขี้เลนขึ้นจากภายในบ่อจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิตภายในบ่อดังกล่าว

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน