X

ระทึก! ไฟไหม้แคมป์คนงานวอดทั้งหลัง คนงาน 300 ชีวิตหนีตาย

ที่จ.ชลบุรี ระทึก ไฟไหม้แคมป์คนงานวอดทั้งหลัง คนงาน 300 ชีวิตขนข้าวของหนีตาย คาดเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 28 พฤษภาคม 2563 ร.ต.อ เรืองสิทธิ์ นาวีรัตน์วิทยา รองสารวัตรสอบสวน.สภ. ฃบ่อวิน  อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้แคมป์พักคนงาน พื้นที่ ม.10 ต.เขาคันทรง อ. ศรีราชา จ. ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานรถดับเพลิงของหน่วยงานองค์การบริหารส่วนตำบลเขาคันทรง และ องค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน .2 คันพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม บ้านบึง จุดบ่อวิน- จุดมาบปู เข้าช่วยระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังโหมลุกไหม้ห้องพักปลูกเป็นสังกะสียกพื้นใต้ถุนสูงปลูกติดกันจำนวนกว่า 150-200 ห้อง เพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้รถน้ำเร่งระดมฉีดน้ำสกัดไฟใช้เวลากว่า 40 นาที ไฟจึงดับลง จากการตรวจสอบพบเพลิงลุกไหม้วอดเสียหายเกือบทั้งหมด

จากการสอบถามนายธวัช จันทร์ฉาย กำนันตำบลหนองขาม  กล่าวว่า แคมป์คนงานนี้มี เกือบ 300 ห้อง คนงานอาศัยอยู่ราว 300 คนทำงานก่อสร้างนิคมอุตสาหกรรม โรจนะ  ซึ่งตั้งอยู่ใกล้เคียง โดยตนให้ผู้รับเหมามาเช่าพื้นที่ ปลูกเป็นแคมป์ และช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่กำลังจะออกไปธุระ คนงานโทรมาบออกมีไฟไหม้ที่แคมป์  จึงรีบโทรแจ้งเจ้าที่หน้าที่ตำรวจและรถดับเพลิง

เบื้องต้นขณะกำลังเกิดเหตุ พบว่าคนงานบางส่วนออกไปทำงาน และบางส่วนเพิ่งเลิกงานมา จากการตรวจสอบพบไม่พบผู้บาดเจ็บ และไม่พบว่ามีผู้เสียชีวิต ส่วนมูลค่าความเสียหาย ยังประเมินค่าไม่ได้ ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตามต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้อีกครั้ง

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน