X

จับแหกด่านเคอร์ฟิว! ขยายผลเจอหลานบิ๊กตร.-เพื่อน เช่าบ้านมั่วสุมเย้ยพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ

ที่ จ.ชลบุรี จับแหกด่านเคอร์ฟิว ขยายผลเจอหลานบิ๊กตร. เช่าบ้านมั่วสุมเย้ย พ.ร.ก. พร้อมเพื่อนเยาวชน 12 ราย มาจากกรุงเทพฯ เช่าบ้านพักเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ ซึ่งบางรายยอมรับว่าได้เสพสารเสพติดเข้าไป

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อช่วงดึกวันที่ 25 พ.ค.63  พ.ต.ท.มนตรี มีภาษี สวป.สภ.บางละมุง ร.ต.อ.พรเทพ เพ็ชรนวล รองสวป.สภ.บางละมุง เจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นำกำลังร่วมกันตั้งด่านตรวจจับบุคคลฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ห้ามออกจากเคหสถานในห่วงเวลาเคอร์ฟิว พบรถยนต์ยี่ห้อ ฮุนได เฮส 1 สีดำหมายเลขทะเบียน ฮอ 5508 กรุงเทพมหานคร ขับเข้ามายังด่านตรวจ เจ้าหน้าที่จึงเรียกตรวจสอบ แต่ผู้ขับขี่กลับเร่งเครื่องหลบหนีอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ใช่วิทยุสกัดจับตามเส้นทางที่หลบหนี กระทั่งสามารถสกัดจับไว้ได้ที่บริเวณแยกพัทยาเหนือ ตรวจสอบพบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี 4 คน เป็นผู้ชาย 2 ผู้หญิง 2 คน โดยทั้งหมดให้การอ้างว่าหลบหนีด้วยความตกใจ พร้อมให้เหตุผลในการออกมาในช่วงเวลาเคอร์ฟิวเพราะเพื่อนผู้หญิงที่มาด้วยลื่นล้มได้รับบาดเจ็บ จะพาส่งโรงพยาบาล แต่เจอด่านจึงเกิดความกลัวจึงเร่งเครื่องหนี เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวมายังด่านตรวจสกัด พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง ได้ทำการขยายผลไปตรวจสอบยังที่พักภายในหมู่บ้าน ซี บีช วิวล่า พัทยา ริมถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร ม.2 ต.บางละมุง อ.บางละมุง เป็นบ้านหรูสองชั้น เลขที่162/15 พบกลุ่มเยาวชนอยู่ภายในที่พักดังกล่าวอีก 8 ราย ต่างตกใจพากันวิ่งหนีโกลาหล หลังควบคุมสถานการณ์ได้จึงทำการตรวจค้น ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใด สอบถามทราบว่ากลุ่มที่มาด้วยกันเป็นเยาวชนทั้งสิ้นรวมกับที่หลบหนีด่านเคอร์ฟิวรวมด้วย 12 คน เป็นผู้หญิง 6 คน เป็นผู้ชาย 6 คน มาจากกรุงเทพมหานคร ได้มาเช่าบ้านพักเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ ซึ่งบางรายยอมรับว่าได้เสพสารเสพติด เป็น เคตามีน เข้าไป นอกจากนี้ยังตรวจสอบพบว่าหนึ่งในนั้นเป็นหลานนายตำรวจใหญ่ระดับมือปราบอีกด้วย

เบื้องต้นพ.ต.ท.มนตรี มีภาษี สวป.สภ.บางละมุง และกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง ได้ควบคุมตัวเยาวชนทั้ง 12 ราย ไปตรวจสารเสพติดในร่างกาย ก่อนส่งพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน