X

สาวทำสร้อยทองแฟนหนุ่มซื้อให้หล่นหายอยากได้คืน พยานเผยจำทะเบียนรถได้แม่น

ที่ จ.ชลบุรี สาวทำสร้อยทองแฟนหนุ่มซื้อให้หล่นหายอยากได้คืน วอนคนเก็บได้นำมาคืนไม่เอาความ ตำรวจชี้หากไม่นำคืนอาจโดนข้อหาลักทรัพย์ พยานเห็นเหตุการณ์จดทะเบียนรถไว้หมด

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 23 พฤษภาคม ดาบตำรวจ เรวัตร มีเจริญ ผบ.หมู่ป้องกันและปราบปราม สภ.เสม็ด รับแจ้งว่ามีเหตุคนทำทองตกหายที่บริเวณหน้าร้านขายทุเรียน ตรงข้ามที่ทำการไปรษณีย์ จ.ชลบุรี แยกคีรีนคร เลขที่ 28/45 หมู่ 3 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบ น.ส.นริศรา บางยาง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 157/4 หมู่ 8 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี จากการสอบถามได้ความว่า ตนเองจะมาเสริมสวยและให้น้องขับรถมาส่ง ช่วงที่นั่งในรถได้เอาสร้อยคอทองคำ พร้อมจี้ทองพระพุทธโสธรใส่ไว้ในถุงแดง จะนำมาใส่ พอดีลืมไว้ที่บริเวณหน้าขา เมื่อถึงร้านเสริมสวยจึงได้ลงจากรถและลืมใส่สร้อยคอทองคำ ทำให้ตกหล่นลงพื้นถนน และมีคนเก็บเอาไป จึงอยากให้ช่วยติดตามเอาคืนให้ด้วย ตำรวจจึงได้แนะนำให้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เสม็ด โดยมี พ.ต.ต.อุทัย อบมาลี สารวัตรเวร สภ.เสม็ดรับแจ้งความไว้แล้ว

น.ส.นริศรากล่าวว่า อยากได้สร้อยคอทองคำพร้อมพระคืน เพราะแฟนซื้อให้ ซึ่งมีผลทางจิตใจมาก ด้านดาบตำรวจ เรวัตร กล่าวว่า ในกรณีที่มีคนทำของตกหล่น อยากให้ผู้เก็บของได้นำมาคืน เพราะอาจจะมีความผิดฐานลักทรัพย์ เนื่องจากเจ้าของยังติดตามทรัพย์นั้นอยู่ หากไม่รู้ว่าจะนำไปคืนที่ใด ขอให้นำไปไว้ที่ สภ.เสม็ด เพื่อจะได้ติดตามคืนเจ้าของที่แท้จริงต่อไป ต้องยอมรับว่า ของใครใครก็รักและอยากได้คืน

นายสุภกิณห์ อาศัยราษฎร์ อายุ 25 ปี พ่อค้าทุเรียนกล่าวว่า ตนเห็นหญิงสาวรูปร่างท้วมๆ ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3กฎ-1200 ชลบุรี เก็บของบนพื้นถนนเป็นถุงสีแดง ส่วนสาเหตุที่จำรถจักรยานยนต์ของคนที่เก็บสร้อยคอทองคำไปได้นั้นเนื่องจากมีพิรุธ และได้พยายามสอบถามหญิงสาวดังกล่าวแล้ว แต่ยืนยันว่าเป็นของตนเอง หลังจากหญิงสาวจากไปแล้วจึงได้สอบถามว่าถุงสีแดงใครหายบ้าง จึงได้รับคำตอบจาก น.ส.นริศราว่าได้ทำหายไป จึงได้แจ้งให้ตำรวจมาช่วยติดตามสร้องทองคำที่หายต่อไป

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน