X

เจ้าของร้านขายอาหารเครียดขยายพ.ร.ก.ฉุกเฉิน แบกภาระหนี้-ส่งลูกเรียน โดดตึกเจ็บ

ที่จ.ชลบุรี เกิดเหตุสยองเมื่อหนุ่มเจ้าของร้านขายอาหารตามสั่งเครียด ที่ร้านเพิ่งเปิดขายให้คนนั่งกินได้ แต่พอได้ข่าวเรื่องขยายเวลา พรก.ฉุกเฉิน เครียดหนักเพราะต้องผ่อนบ้านมีหนี้สิน ส่งลูกเรียน ตัดสินใจกระโดดตึกสูง 3 ชั้นศรีษะกระแทกพื้นสาหัส

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 23 พ.ค.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนกระโดดตึกอาคารพาณิชย์ เลขที่ 444 / 47 ซอยรังสี หมู่ 5 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบร่างนายวิชัย งามแสง อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ดังกล่าว นอนหายใจรวยรินอยู่ที่พื้นมีบาดแผลแตกที่ศรีษะ กู้ภัยปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้น ต่อมามีเจ้าหน้าที่พยาบาลกู้ชีพ ของ รพ.ชลบุรี มาตรวจสอบรีบนำส่ง รพ.ชลบุรี  สอบถามเพื่อนบ้านเผยว่าได้ยินเสียงดังตุ๊บวิ่งมาดูพบร่างนายวิชัย นอนคว่ำหน้าอยู่ เลือดไหลนองพื้น จึงช่วยพลิกร่างขึ้นเพราะกลัวหายใจไม่ออก แล้วโทรศัพท์ 191 แจ้งให้ตำรวจมาช่วย

สอบถาม น.ส.ณัฐจมิน งามแสง อายุ 44 ปี ภรรยา กล่าวว่า ตนถูบ้านอยู่เห็นเขาเดินออกไปบ้านน้องสาวแล้วกลับมาเดินขึ้นเดินลง แล้วเดินขึ้นไปด้านบน ก็ไม่คิดว่ากระโดดแต่คิดว่าเขาลื่นตกลงมา ก็เคยบ่นว่าเครียดมาก เพราะเปิดร้านอาหารตามสั่งที่บ้านแล้วที่ผ่านมา เขาไม่ให้นั่งกินที่ร้านให้ขายใส่ถุง ก็ลำบากพอสมควร แต่ได้มาผ่อนผันให้นั่งกินได้แต่ให้นั่งเว้นระยะ ก็พอรับได้ แต่พอแฟนทราบข่าวว่ามีการขยาย พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ก็เริ่มเครียดหนักกว่าเดิม เพราะบ้านต้องผ่อน มีลูกที่กำลังเรียน 2 คน มีค่าใช้จ่ายเยอะมาก อาจจะทำให้เขาเครียดตัดสินใจกระโดดตึกฆ่าตัวตายก็เป็นได้

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน