X

กลุ่มชาวสองล้อไบค์เกอร์ภาคตะวันออก จัดกิจกรรมปันน้ำใจ ช่วยเหลือผู้ยากไร้นับพันคน

ที่จ.ชลบุรี สมาคมบูรพา ไทยแลนด์ ร่วมกับกลุ่มชาวสองล้อไบค์เกอร์ภาคตะวันออก จัดกิจกรรมปันน้ำใจ ช่วยเหลือผู้ยากไร้ ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ที่บริเวณสนามกีฑาในร่ม ซ.ชัยพฤกษ์2 นายประสาร นิกาจิ๊(บังจูมิน)นายกสมาคมบูรพามอเตอร์ไซค์เคิลคลับ ร่วมกับสมาชิกชาวสองล้อไบค์เกอร์ภาคตะวันออก รวมพลัง ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด19 มอบข้าวสารอาหารแห้ง และน้ำดื่มจำนวนกว่า 1,000 ชุด มาแจกให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ จากวิกฤตโควิด19 พร้อมนำไอศครีมมาแจกให้เด็กๆได้รับประทานกันอีกด้วย โดยมีชาวบ้านผู้ที่ทราบข่าว ต่างมารอรับสิ่งของกันเป็นจำนวนมาก โดยมีทีมงานสต๊าฟของกลุ่มสองล้อ ได้ดำเนินการจัดระเบียบ เว้นระยะห่าง ตรวจเช็คผู้ที่จะมารับสิ่งของต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกคน

สำหรับการรวมตัวของกลุ่มสองล้อไบค์เกอร์ภาคตะวันออกในครั้งนี้ เป็นครั้งที่2 เนื่องด้วยในปัจจุบัน มีพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการช่วยเหลือแบ่งปัน ทางสมาคมบูรพาไซเคิ้ลคลับจึงได้จัดประชุมร่วมกันของพี่น้องสมาชิกในกลุ่ม เห็นสมควรที่ชาวสองล้อจะต้องผนึกกำลัง ออกมาช่วยแบ่งปัน และคาดว่า จะมีครั้งที่3แน่นอน ทางบังจูมินนายกสมาคม ขอขอบพระคุณชาวสองล้อทุกกลุ่ม ที่ได้มาร่วมด้วยช่วยกัน ทำให้กิจกรรมดีๆในวันนี้สำเร็จลงได้อย่างสวยงาม อิ่มบุญอิ่มใจทั้งผู้ให้และผู้รับ

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน