X

บิ๊กจเรตำรวจ ลุยพัทยานำสิ่งของใส่ตู้ปันสุขพร้อมแจกสติกเกอร์ป้องกันโควิด-19

ที่จ.ชลบุรี บิ๊กจเรตำรวจ ลุยพัทยาเดินหน้าแจกสติกเกอร์เตือนสติป้องกันโควิด-19 ให้กับพี่น้องประชาชนเพื่อประชาสัมพันธ์การป้องกันตัวเองไม่ให้โรคกลับมาแพร่ระบาดในระลอกที่ 2

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 22 พ.ค.63 พล.ต.ท. ดร.ชัยพร พานิชอัตรา ผู้บัญชาการจเรตำรวจ พร้อมด้วย พญ. จีรทัศน์ พานิชอัตรา เดินทางยัง สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา พร้อมดำเนินการประชาสัมพันธ์ โครงการรณรงค์เตือนตัว เตือนกัน ป้องกัน โควิด-19 โดยมีท่าน พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย  ผกก. สภ.เมืองพัทยา นางอัมพร แก้วแสง ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา และคณะให้การต้อนรับ โดยทางผู้บัญชาการจเรตำรวจ ได้ตรวจเยี่ยมมาตราการ การป้องกันการแพร่เชื้อโควิด19 ที่ทาง สภ.เมืองพัทยาได้จัดทำเพื่อความปลอดภัยของประชาชนที่เดินทางมาติดต่อราชการ และยังได้นำเครื่องอุปโภคบริโภคเติมใส่ตู้ปันสุขของ สภ.เมืองพัทยา ก่อนจะลงมือเป็นพ่อครัวปรุงอาหารเมนู เด็ด ข้าวผัดอเมริกัน เสริฟให้กับประชาชน ที่บริเวณหน้า สภ.เมืองพัทยา

นอกจากนี้ ผู้บัญชาการจเรตำรวจ ยังออกรณรงค์ประชาสัมพันธ์และมอบสติกเกอร์โครงการเตือนตัว เตือนกัน ป้องกันโควิด-19 ให้กับประชาชนนำไปติดที่ยานพาหนะ เพื่อช่วยกันเตือนกันในการต้องสวมหน้ากากอนามัย  ล้างมือบ่อยๆ  กินร้อนช้อนเรา รักษาระยะห่าง 2 เมตรและอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ ร่วมมือกันต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

พล.ต.ท. ดร.ชัยพร พานิชอัตรา ผู้บัญชาการจเรตำรวจ กล่าวว่า วัตถุประสงค์และการปฏิบัติตามโครงการดังกล่าวโดยได้จัดทำสติกเกอร์ข้อความเตือนสติให้ระมัดระวังป้องกันโควิด-19 เพื่อนำไปติดที่ยานพาหนะ หรือสถานที่ต่างๆ เพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงการป้องกันโรคโควิด-19 ตลอดเวลา พร้อมฝากให้ตำรวจนำโครงการนี้ไปขยายผลในการช่วยเหลือประชาชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมมือกันสู้วิกฤตโควิด-19 ให้ผ่านพ้นไปในเร็ววัน ถือเป็นการประชาสัมพันธ์เชิงรุกเพื่อป้องกันไม่ให้โรคกลับมาแพร่ระบาดในระลอกที่ 2

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน