X

ศาลชลบุรีออกหมายจับ สามีเก่าหึงโหดบุกยิงแฟนใหม่ของอดีตภรรยา ปางตาย

ที่จ.ชลบุรี  พิษรักแรงหึง! แฟนเก่าคว้าปืนยิงแฟนใหม่เข้าหัวสาหัส   ตร.ขออนุมัติศาลออกหมายจับแล้ว พร้อมติดต่อญาติกดดันให้มอบตัว

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

สืบเนื่องจากกรณี ที่ นายอดิศร พูลทรัพย์ หรือ บอม สามีเก่า ของ นาง บี นามสมมติ  ใช้อาวุธขนาด 9 มม.ยิงที่กกหูของ นาย ธนาโชค บุญทัน สามีใหม่ อาการปางตาย ที่ คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถ.บางแสนสาย 4 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี แล้วขี่จยย.หลบหนีไป

ซึ่งขณะนี้ นาย ธนาโชค สามีใหม่ อยู่ในความดูแลรักษาของแพทย์โรงพยาบาลม.บูรพา อาการสาหัส ยังไม่ได้สติ และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ อาการเป็นตายเท่ากัน ต้องประเมินสถานการณ์กันตลอดเวลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >> สามีเก่าหึงโหดบุกยิงแฟนใหม่ของอดีตภรรยา คาลานจอดรถคอนโดบางแสน ปางตาย

ล่าสุดพ.ต.อ.ธนเสษฎ์ ประชาชัยศรี ผกก.สภ.แสนสุข ได้นำหลักฐานไปขอศาลจ.ชลบุรี อนุมัติออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อย เลขที่ จ.201 /2563 ลงวันที่ 22 พ.ค.2563 ให้ดำเนินการจับกุม นายอดิศร พูลทรัพย์ ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต

นอกจากนี้ พ.ต.อ.ธนเสษฏ์ ได้ส่งตำรวจชุดสืบสวน สภ.แสนสุข ลงพื้นที่ไปติดตามจับกุม โดยไปตามบ้านญาติพ่อแม่พี่น้องของ นาย บอม เพื่อให้เข้ามอบตัวสู้คดี พร้อมกับนำพยานที่เห็นเหตุการณ์ พร้อมญาติพี่น้อง มาสอบสวน และกดดันให้มอบตัว ซึ่งขณะนี้ นายอดิศร ผู้ต้องหา ยังไม่มีทีท่าว่าจะติดต่อเข้ามอบตัวแต่ประการใด

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน