X

สามีเก่าหึงโหดบุกยิงแฟนใหม่ของอดีตภรรยา คาลานจอดรถคอนโดบางแสน ปางตาย

ที่ จ.ชลบุรี สามีเก่าหึงโหดบุกยิงแฟนใหม่ของอดีตภรรยา คาลานจอดรถคอนโดกลางชลบุรี อาการสาหัส

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เวลา 09.30 น .เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แสนสุขได้รับแจ้งเกิดเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันบริเวณคอนโดแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่บางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ พบมีคนถูกยิงนอนจมกองเลือดไม่ได้สติ กู้ภัยจึงรีบให้การช่วยเหลือ เบื้องต้นพบถูกยิงเข้าที่กกหูซ้าย1นัด กู้ชีพต้องปั๊มหัวใจและรีบนำส่งโรงพยาบาล

หญิงสาวซึ่งเป็นแฟนของผู้ถูกยิงให้การว่า คนที่ถูกยิงคือนายธนาโชค บุญทัน อายุ26ปีเป็นแฟนของตน ส่วนคนที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงคือนายบอม ซึ่งเป็นแฟนเก่าของตน ซึ่งขณะเกิดเหตุตนกับแฟนลงมาจากห้องพัก ได้เจอแฟนเก่าที่นั่งอยู่ในรถกระบะซึ่งจอดอยู่ที่จอดของคอนโด หลังจากนั้นแฟนเก่าออกมาจากรถและมีปากเสียงกันระหว่างแฟนใหม่กับแฟนเก่าก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงนายธนาโชค บุญทัน แฟนของตนจนล้มลง หลังจากนั้นก็พยายามจะหลบหนีตนจึงจอดรถขวางไว้ คนร้ายจึงหนีออกไปทางด้านข้าง เจ้าหน้าที่จึงเร่งติดตามสกัดจับแต่ไร้วี่แวว

จากการสืบทราบ คนร้ายคือนายอดิศร พูลทรัพย์ อายุ 28 ปีซึ่งเป็นแฟนเก่า มีลูกด้วยกัน2คน ซึ่งต่างคนต่างเลิกรากันไป และมีแฟนใหม่ทั้งคู่ แต่นายอดิศรยังไม่ยอมตามมาราวี เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมหลักฐานเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน