X

เร่งตามคดีชาวต่างชาติแจกเงินชายหาดจอมเทียนถูกคนร้ายกระชากเงินไปหมด

ที่จ.ชลบุรี ตำรวจพัทยาลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าฝรั่งแจกเงินชายหาดจอมเทียนถูกคนร้ายกระชากเงินไปหมด

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Pom​ Santana” โพสข้อความ​ ” ฝรั่งแจกเงินคนละพันมีคนกระชากเอาไปคนเดียวทำให้เค้าเสียศรัทธาไม่ดีเลย” จนมีคนเข้าไปแชร์และคอมเม้นท์จำนวนมาก​ โดยมีคลิปชาวบ้านที่ไปรอแจกของบริเวณชายหาดจอมเทียน​

คืบหน้าล่าสุดวันนี้ ​(22พ.ค.63) พ.ต.อ.เขมรินทร์​ พิศมัย​ ผกก.สภ.เมืองพัทยา​ ได้สั่งการให้  ร.ต.อ.ดอกรัก​ สาโรจน์​ รอง​ สว.สส.​สภ.เมืองพัทยา​ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน​ ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุตั้งแต่เมื่อคืน​ เพื่อตรวจสอบภาพวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุว่าจับภาพชายต้องสงสัยคนดังกล่าวได้หรือไม่​ นอกจากนั้นยังสอบถามพยานในที่เกิดเหตุว่าเป็นอย่างไร

ซึ่งในเบื้องต้นนั้นจากการสอบถามพยานแล้วว่ายังไม่แน่ชัดว่าจะเป็นการกระชากเงินจำนวนกว่าหมื่นบาทไป​ เพราะที่สอบถามมีชาย 4-5 คนวิ่งตามไปแล้วบอกว่าแบ่งบ้างเอาไปคนเดียวได้ไง​ ซึ่งตอนนี้ยังไม่พบภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพชายต้องสงสัยได้เล​ย​ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดหลายๆ ตัวมี่อยู่แถวบริเวณที่เกิดเหตุ

ส่วนตัวต่างชาติที่แจกเงินในเบื้องต้นยังไม่พบว่ามีการเข้ามาแจ้งความ​ที่​ สภ.เมืองพัทยาเลย​   นอกจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนที่แบ่งลงพื้นที่ติดตามตัวต่างชาติคนดังกล่าวนั้น​ ก็ยังไม่พบตัวซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามตัวทั้งต่างชาติและชายไทยต้องสงสัยอยู่​  แต่ยังไม่พบซึ่งหากพบคงคลี่คลายเหตุการณ์ได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น

นอกจากนั้นหากใครรู้จักหรือจำต่างชาติคนที่เดินแจกเงินได้​แจ้งมายัง​ สภ.เมืองพัทยา หรือชายที่ถูกกล่าวอ้างว่ากระชากเงินไปหากไม่เป็นอย่างที่ถูกกล่าวอ้างขอให้มาแสดงตัวเพื่อยื่นยันความบริสุทธิ์ที่​ สภ.เมืองพัทยา​

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน