X

ล่าคนใจดำ! จับสุนัขมัดขาโยนทิ้งคลองระบายน้ำ หวังฆ่าทั้งเป็น

ที่จ.ชลบุรี ล่าคนใจดำ จับเจ้าตูบ มัดขาหน้า-หลังโยนทิ้งคลองระบายน้ำ หวังฆ่าทั้งเป็น โชคดีชาวบ้านเห็นก่อนช่วยเหลือทัน

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 18 พฤษภาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับเรื่องร้องเรียนจาก นายปิยะ ถนอมรอด ชาวบ้านชุมชนบ้านหนองพังพวย ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่ามีสุนัขสีดำ ถูกมัดขาหน้า และขาหลัง ถูกโยนทิ้งลงมาภายในคลองระบายน้ำสาธารณะ หวังที่จะฆ่าสุนัขทั้งเป็น โชคดีที่ชาวบ้านมาเห็น ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย เทศบาลนครแหลมฉบัง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา เข้าช่วยเหลือได้ทัน

จากการสอบถามนายปิยะ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและชาวบ้านในบริเวณดังกล่าว ได้ยินเสียงสุนัข ร้องครวญคราง จึงได้เดินสำรวจดู จนกระทั่งเดินมาพบสุนัข สีดำ อยู่ในสภาพถูกมัดขาหน้า และขาหลัง กำลัง ตะเกียกตะกาย เอาชีวิตรอด โดยพยายามดันจมูกขึ้นเพื่อหายใจ สร้างความสลดใจให้กับชาวบ้านที่มาพบเห็นเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นจึงได้รีบประสานขอความช่วยเหลือไปยัง เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย เทศบาลนครแหลมฉบัง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา เข้าช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตามชาวบ้านในพื้นที่คาดว่า เจ้าสุนัขตัวดังกล่าว น่าจะถูกคนใจดำ ลงมือมัดขาหน้าและขาหลัง แล้วโยนทิ้งลงมาในคลองระบายน้ำ เพื่อหวังที่จะฆ่าทั้งเป็น ทั้งขอให้เวรกรรมมีจริง และสนองกลับคนที่กระทำในครั้งนี้

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน