X

คนยังเพียบแห่รับโรงทานวัดบุณย์กัญจนาราม ทำข้าวแจกชาวบ้านสู้โควิด

ที่จ.ชลบุรี วัดบุณย์กัญจนาราม จัดโรงทานทำอาหารแจกจ่ายประชาชนผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 อย่างต่อเนื่องเป็นวันที่ 44 ประชาชนยังคงเดินทางมารับแจกอาหารประทังชีวิต

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ที่วัดบุณย์กัญจนาราม จ.ชลบุรี โดย พระปลัดสุทัศนะ สุธัมโม เจ้าอาวาสวัดบุณย์กัญจนาราม ได้จัดตั้งโรงทานเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านและประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อดำเนินการสนองพระดำริ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก

กิจกรรมช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในภาวะวิกฤตโรคระบาดดังกล่าว ทางเจ้าอาวาสวัดบุณย์กัญจนาราม ได้ดำเนินการตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา โดยทางวัดได้ร่วมกับพุทธศาสนิกชนร่วมกันสนับสนุนวัตถุดิบจัดทำอาหารกล่องขึ้นแจกจ่ายประชาชนวันละประมาณ 700-800 กล่อง ซึ่งแต่ละวันพบว่ามีประชาชนมารับแจกอาหารกันเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม โรงทานวัดบุณย์กัญจนารามยังได้เปิดรับสิ่งของบริจาคเป็นวัตถุดิบในการทำอาหารอย่างต่อเนื่องจนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรคจะคลี่คลายในทางที่ดีขึ้น ซึ่งแต่ละวันจะมีเจ้าหน้าที่จากเมืองพัทยามาร่วมตั้งจุดคัดกรอง สำหรับผู้ที่สนใจจะร่วมบุญ สามารถติดต่อประสานงานโดยตรงได้ที่เจ้าอาวาสวัดบุณย์กัญจนาราม หมายเลขโทรศัพท์ 094-878 7941

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน