X

กลุ่มเพื่อพัทยา ออกตระเวนแจกถุงยังชีพให้กับผู้ได้รับผลกระทบโควิด

ที่จ.ชลบุรี กลุ่มเพื่อพัทยา ออกตระเวนแจกถุงยังชีพให้กับผู้ได้รับผลกระทบโควิด โดยเป็นการแจกแบบถึงตัวโดยไม่ให้ผู้ได้รับความเดือนร้อนต้องออกมารับเอง

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ที่โรงแรมอินทิมเมท ทางนายศิริวัฒน์ การชัยศรี กรรมการผู้จัดการฯร่วมกับกลุ่มเพจเพื่อพัทยาที่มีสมาชิกอยู่กว่า 100 คน  จัดถุงยังชีพจำนวน 200 ถุง ตามโครงการแจกถุงน้ำใจ เพื่อคนพัทยาที่เดือดร้อนจากไวรัสโควิด-19 ร่วมมือร่วมใจ ไม่ทิ้งกัน เพื่อพัทยา  ซึ่งการแจกในครั้งนี้เป็นการแจกอย่างต่อเนื่องของโครงการที่ได้ทำมาตลอดตั้งแต่ทุกคนเริ่มประสบปัญหาโควิด-19 ซึ่งครั้งนี้เป็นการแจกเก็บตกจากผู้ได้รับความเดือนร้อนในครั้งก่อนๆที่ยังได้รับถุงยังชีพไม่ครบตามที่แจ้งมายังเพจของกลุ่ม

ทั้งนี้ในถุงยังชีพที่จะนำไปแจกในครั้งนี้ประกอบไปด้วย ข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องอุปโภคบริโภคขั้นพื้นฐาน รวมไปถึงนมกล่องสำหรับเด็ก โดยสมาชิกของกลุ่มต่างทยอยมารับถุงยังชีพเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับผู้เดือนร้อนที่ได้แจ้งรายชื่อและสถานที่ไว้ให้กับทางกลุ่มทั้งในพื้นที่เมืองพัทยาและข้างเคียง เป็นการแจกแบบถึงตัวโดยไม่ให้ผู้ได้รับความเดือนร้อนต้องออกมารับเอง เนื่องจากผู้ที่ได้รับความเดือนร้อนบางครอบครัวไม่มีเงินที่จะนำมาเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางหรือติดเรื่องปัญหาสุขภาพที่ไม่สามารถเดินทางมาได้เอง

อย่างไรก็ตามทางกลุ่มยังคงตั้งเป้าจะแจกต่อไปตามกำลังทรัพย์ของทุกคน โดยผู้ที่ได้รับผลกระทบสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกลุ่มได้ที่เพจเพื่อพัทยา

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน