X

วงจรปิดจับภาพชัด! หนุ่มเมากร่างเย้ยเคอร์ฟิว ท้าชกไปทั่ว ก่อนซิ่งเก๋ง พุ่งชนเด็กปั๊มเจ็บ

ที่  จ.ชลบุรี หนุ่มเมากร่างเย้ยเคอร์ฟิว ท้าชก ก่อนซิ่งเก๋ง ชนเด็กปั๊มเจ็บ โวยวายอ้างหาว่ามีคนด่า วงจรปิดจับภาพชัด

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 16 พ.ค.63 ร.ต.อ.อาณกร ถานอาจนา รองสวป.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายใน สถานีน้ำมัน ปตท.เทพสิทธิ์ เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมวิทยุสกัดจับผู้ก่อเหตุ

ที่เกิดเหตุภายในปั๊มน้ำมัน พบพนักงานของปั๊ม พนักงานร้านสะดวกซื้อ อยู่ในอาการตกใจ ยืนเฝ้าดูเหตุการณ์อย่างใกล้ชิด ด้านในห้องพักพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือพงศธร เทพพรม อายุ 20 ปี พนักงานปั๊ม นอนอยู่บนพื้น มีอาการปวดตามร่างกาย ต้นคอ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯให้การปฐมพยาบาลเบี้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

สอบถามนายสุพิน บุญเหมาะ อายุ 34 ปี ทราบว่าก่อนเกิดเหตุนั้นมีชายวัยรุ่นอายุ ประมาณ 25-30 ปี อยู่ในอาการมึนเมา เข้ามาสอบถามพนักงานร้านสะดวกซื้อว่าปิดหรือยัง แล้วเดินเข้ามาขอบุหรี่ ตนเองก็ได้ให้ไป วัยรุ่นคนดังกล่าวก็ได้เดินไปเอารถที่จอดอยู่ในจุดจอดรถ ก่อนจะขับออกมาหาเรื่องกับพนักงานปั๊ม โดยโวยวายหาว่ามีคนด่า แต่ไม่มีใครด่า จนกระทั่งมีการท้าชกกับพนักงาน และขับรถวนกลับมาพุ่งชนอย่างทารุณ แล้วรีบเร่งเครื่องไปรับภรรยา ซึ่งตนเองกลัวว่าจะมีอาวุธปืนจึงไม่กล้าเข้าไปยุ่ง

ส่วนผู้เห็นเหตุการณ์อีกราย เปิดเผยว่าผู้ก่อเหตุได้ดื่มเบียร์อยู่ฝั่งตรงข้ามปั๊ม แล้วเดินข้ามมาเอารถที่จอดอยู่ภายในปั๊มแห่งนี้ โดยตัวผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก ซึ่งตนเองก็ยืนยันว่าไม่มีใครด่า แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมฟังจนมีปากเสียงและท้าชกต่อยกับพนักงาน จนกระทั่งผู้ก่อเหตุขับรถชนพนักงาน ซึ่งตนเองก็ได้รับบาดเจ็บไปด้วย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ ซึ่งสามารถจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด ขณะที่จะชกต่อยกับคนเจ็บ และวินาทีขับรถพุ่งชนอย่างโหดร้าย จนร่างกระเด็นขึ้นก่อนตกลงมากระแทกพื้น แล้วหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จะวิทยุสกัดจับผู้ก่อเหตุซึ่งขับรถยนต์เก๋ง สีแดง ขับหลบหนีไปทางพัทยาใต้ ซึ่งเจ้าหน้าที่สายตรวจซึ่งพบเจอรถต้องสงสัย ยานพาหนะ และบุคคล ใกล้เคียงกับผู้ก่อเหตุ จึงเรียกตรวจสอบก่อนบันทึกภาพทำประวัติไว้แล้วปล่อยตัวไป

เบื้องต้นร.ต.อ.ทนงค์ศักดิ์ อินผดุง รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพจากกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนเจ็บนั้นจะต้องรอรักษาตัวจะเรียกมาให้ปากคำ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

อย่างไรก็ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุนั้นเป็นช่วงเวลาที่ทางรัฐบาลได้ประกาศเคอร์ฟิว ห้ามบุคคลทั่วไป ออกนอกเคหสถาน

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน