X

ผวาหนัก! สาวเจอวิญญาณหนุ่มเข้าฝัน ให้เอาเชือกมาใต้ต้นไม้อาถรรพ์ สังเวยชีวิตแล้ว 3 ศพ

ที่ จ.ชลบุรี ชาวบ้านยังคงผวาหนัก หลังสาวฉันทนา เจอวิญญาณหนุ่มเข้าฝัน ขอให้เอาเชือกมาใต้ต้นหว้า ซึ่งเป็นต้นอาถรรพ์ สังเวยชีวิตแรงงานชาวกัมพูชาแล้ว 3 ศพ ล่าสุดหมอผีชาวกัมพูชา เผยต้นหว้ายังอาฆาตต้องการหญิงสาวอีก 2 ศพ

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่ น.ส.รัตนา คงโต อายุ 42 ปี หญิงสาวโรงงาน ได้ไปขอความช่วยเหลือจาก นายปัฐติภาร บุญยี่ หรือเอ อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าหน่วยกู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ ศรีราชา และเป็นจิตอาสาแต่งหน้าศพ ให้มาช่วยทำพิธีขอขมาลาโทษ ที่ต้นหว้าป่าตรงข้ามหมู่บ้านเจริญสินธานี ม.9 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังจากที่ตนเองได้ถูก วิญญาณผีเป็นชายหนุ่ม ปริศนามาเข้าฝันแล้วบอกว่า ให้นำเชือกมาที่ต้นหว้าด้วย เหตุเกิดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 12 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว พบ น.ส.ดวงจันทร์ ดีอุ่น อายุ 42 ปี แม่ค้าอาหารตามสั่ง ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ  กล่าวว่า หลังจากที่เกิดเหตุ มีแรงงานชาวกัมพูชา ไปผูกคอตายถึง 3 คน ชาวบ้านคนไทยก็ยังคงรู้หวาดกลัวกับเรื่องราวที่เกิดเหตุ และล่าสุดได้ยินข่าวว่ามี วิญาณผีเป็นชายหนุ่ม ปริศนามาเข้าฝันแล้วบอกว่า ให้นำเชือกมาที่ต้นหว้าด้วย ชาวบ้านละแวกนี้ก็ยิ่งพากันรู้สึกหวาดกลัวขึ้นมาอีก ส่วนแรงงานชาวกัมพูชา ที่มานั่งกินข้าวที่ร้าน ก็บอกว่าวิญญาณ ยังคงอยู่ที่ต้นหว้า ไม่ได้ไปไหน

ด้านนายตุลา จัน อายุ 31 ปี ชาวกัมพูชา กล่าวว่า พวกตนเองเคยนำเรื่องราวการผูกคอตาย จำนวน 3 ศพ ไปให้ทางหมอผีที่กัมพูชาช่วยทำพิธีดู ก่อนจะพบว่าต้นหว้าต้นนี้ยังคงอาฆาตและต้องการชีวิตหญิงสาวอีก 2 คน มาสังเวยชีวิต

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน