X

ผช.รมต.วัฒนธรรมและสมาคม YWCA มอบข้าวสาร 500 กิโลกรัม ช่วยผู้ประสบภัยโควิด

ที่  จ.ชลบุรี ผช.รมต.วัฒนธรรม พร้อมประธาน สมาคม YWCA กรุงเทพ – ศูนย์พัทยา มอบข้าวสาร ถุงยังชีพ ให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบโควิด-19

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

หลังจากที่ประเทศไทยได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางรัฐบาลจึงได้ประกาศให้มีการปิดสถานบริการ และสถานบันเทิงต่างๆ ทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งทางเมืองพัทยาเป็นอีกหนึ่งเมืองที่ได้รับผลกระทบ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ มาบสอง-หนองใหญ่ ซอย 10 ทางด้าน นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรม นายเอกสิทธ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา น.ส.ไพรชิต เจตะภัย ประธานสมาคม YWCA กรุงเทพ – ศูนย์พัทยา และนางปัทมา ชาญเชี่ยว ผอ.กองสวัสดิการและสังคม เทศบาลเมืองหนองปรือ ได้ร่วมกันแจกข้าวสารอาหารแห้งให้กับประชาชนที่ได้รับผลระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

สำหรับในวันนี้ได้นำข้าวสารกว่า 500 กิโลกรัม ไข่ไก่ 3,000 ฟอง และถุงยังชีพ มอบให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 กว่า 100 ครัวเรือน ทั้งนี้เพื่อหวังช่วยเยียวยาให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้

ทางด้าน ป้าสำรวย วิชิต อายุ 61 ปี ได้เป็นตัวแทนของชาวบ้าน ได้กล่าวขอบคุณ และรู้สึกซาบซึ้ง ที่ได้นำข้าวสาร ไข่ไก่ และสิ่งของ มามอบให้ในวันที่ชาวบ้านกำลังประสบปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อยู่ในขณะนี้

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน