X

สุดแสบ! “ตู้ปันน้ำใจ” ชลบุรีหลายแห่งเจอดี โดนแก๊งออกล่าโกยกันเกลี้ยงตู้

ที่ จ.ชลบุรี ตู้ปันน้ำใจหลายแห่งเจอดี มีแก๊งออกล่าโกยกันเกลี้ยงตู้ ผู้ใจดีบอกอยากได้ไม่ว่ากัน แต่อยากเหลือไว้ให้คนอื่นบ้าง

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 เวลา 17.00 น.ที่ร้าน Laundry Express ศูนย์บริการซัก อบ รีด ซักแห้ง ตั้งอยู่ริมถนนสายคีรีนคร-พลับพลา หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยมีนางเบญจวรรณ์ สุวานิชย์ ผู้ช่วยดำเนินงานของสมาชิกวุฒิสภา น.ส.วิไลลักษณ์ อรินทมะพงษ์ เป็นเจ้าของ ได้มีการตั้งตู้ปันน้ำใจ พร้อมทั้งนำข้าวสาร อาหารแห้ง บะหมี่สำเร็จ ปลากระป๋อง ผักกาดกระป๋อง เพื่อช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากจากผลกระทบการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ขาดแคลนอาหาร ปรากฏว่าได้มีชาวบ้านมาเป็นกลุ่ม หลังจากนั้นได้กวาดสิ่งของต่างๆ เอาไปจนหมด โดยไม่เหลือแบ่งปันให้ใครที่มาทีหลัง ทำให้ข้าวสารอาหารแห้งหมดในพริบตา

นางเบญจวรรณ์กล่าวว่า การตั้งตู้ปันน้ำใจนั้น เพราะอยากช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จึงได้รวบรวมสิ่งของจากพรรคพวกมาใส่ไว้ในตู้ เพื่อให้คนไม่มีอาหารรับประทานมาหยิบเอาไปกิน แต่ปรากฏว่าพบมีผู้มา 2 กลุ่ม กลุ่มแรกขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน เตรียมถุงมาพร้อมแล้วหยิบฉวยสิ่งของไปจนหมด ตนเองเอามาเติมอีกพบมีอีกกลุ่มหนึ่ง รถจักรยานยนต์ 5 คัน มาด้วยกันประมาณ 10 คน เตรียมถุงมาเหมือนกันหอบสิ่งของไปหมดเช่นกัน ไม่รู้ว่าเอาไปรับประทาน หรือไปขายต่อหรือเปล่า ความจริงอยากจะแบ่งปันให้ทุกๆ คน ที่ได้รับความเดือดร้อน ที่สำคัญไม่เกิดขึ้นที่เดียว แต่โดนอีกหลายพื้นที่ที่ได้มีการตั้งตู้ปันน้ำใจใน อ.เมืองชลบุรี อยากวอนให้เอาไปแต่พอกิน แบ่งปันให้คนอื่นบ้าง จะได้พ้นภัยโควิด-19 ไปด้วยกัน

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน