X

ยกพวกถล่มลูกบ้านหลังไม่จ่ายค่าเช่าห้อง ผู้บาดเจ็บวอนร้องของความเป็นธรรม

เจ้าของอพาร์ทเม้นท์โหดยกพวกถล่มลูกบ้าน หลังไม่จ่ายค่าเช่าห้อง ผู้บาดเจ็บวอนร้องของความเป็นธรรม

 

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน


ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปวิดีโอและได้ระบุข้อความ “ขอสอบถามอะไรนิดนึงนะคะ คือญาติของเราได้ไปเช่าห้องแถวๆ กอไผ่ไว้ แล้วคือเดือนนี้ญาติเราไม่มีเงินจ่ายค่าห้อง ญาติเราก็ขอไว้ว่าเย็นนี้จะรีบหามาจ่ายให้ครบ คือขาดอีกแค่พันกว่าก็จะเอามาจ่ายให้ครบแล้ว พอทีนี้เจ้าของห้องเค้าบอกว่าให้รีบขนย้ายของออกไปซะ ไม่งั้นกูจะยิงให้หมดเลย พอขนของขึ้นรถอะไรเสร็จ ประมาณว่าคุยกันไม่รู้เรื่องแล้วฝั่งเจ้าของห้องก็มาต่อยญาติเรา แล้วก็เอาไม้หน้าสามฟาดที่ขากับที่หลังแล้วก็ฟาดไปที่หัวแต่ดีที่ญาติเราใส่หมวกกันน๊อคแล้วก็โดนฟาดเข้าไปที่สะโพกอีกหนึ่งที ตอนนี้ฝ่ายญาติเรารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เอ็กซเรย์มาแล้วว่าหักสองท่อน เหลือเอ็กซเรย์หลัง ทางฝ่ายเพื่อนของญาติเราพยายามถ่ายคลิปไว้ เจ้าของห้องก็ด่ากราดไม่ให้ถ่าย แต่ยังดีที่น้าเขยเราถ่ายไว้ได้ส่วนนึง เจ้าของห้องคนเดียวกับในคลิปที่โดนฝรั่งเอามีดไล่ฟันรถในโรงเรียนอักษรเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตอนนี้กำลังไปแจ้งความค่ะ เข้าใจค่ะว่าฝั่งเราก็ผิดที่ไม่ได้จ่ายค่าห้อง แต่ก็ไม่เห็นจะต้องทำแบบนี้เลย”

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อมูลโดยพบผู้บาดเจ็บตามคลิปทราบชื่อคือนายเทพพิทักษ์ เกษมสุข อายุ 28 ปีได้พูดคุยกับผู้สื่อข่าวพร้อมทั้งเปิดร่องรอยบาดแผลที่โดนทำร้ายพบว่าใบหน้ามีร่องรอยพกช้ำด้านหลังมีร่องรอยเขียวช้ำและที่บริเวณขาด้านซ้ายพบว่าถูกตีจนขาหักสองท่อน

นายเทพพิทักษ์ เกษมสุข อายุ 28 ปีเล่าด้วยว่าจากเหตุดังกล่าวนั้นได้มีปัญหาเรื่องเงินช่วงโควิดระบาดจนโดนทวงถามหลายครั้ง แต่ก่อนหน้าได้มีปากเสียงกันผ่านทางมือถือ จนตนได้หาเงินมาจ่ายค่าห้องดังกล่าวแล้ว แต่ทางเจ้าของอพาร์ตเม้นต์ไม่เอา ให้ตนออก จึงได้นำรถมาขนของออกก่อนจะมาเจอหน้ากัน เมื่อเจอกันตนก็พูดด้วยดีๆ แต่ทางเจ้าของห้องเช่าไม่ยอมฟังเหตุผล ก่อนจะเข้ามาทำร้ายตนโดนใช้ไม้ฟาดมาที่ตามลำตัวจนล้มลง ก่อนจะแยกย้ายไปกันคนทาง หลังจากนั้นญาติพี่น้องของผู้บาดเจ็บต่างพากันไปโรงบาล ภายหลังเกิดเหตุผู้บาดเจ็บจึงเดินทางเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีโดยลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองพัทยาด้านเจ้าหน้าที่ได้นัดให้ผู้บาดเจ็บให้เข้าไปหาเพื่อสอบสวนถึงสาเหตุเพิ่มเติมอย่างไรก็ตามตนวอนร้องขอความเป็นธรรมด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน