X

โปรกอล์ฟอาชีพนำอาหารแจกจ่าย ให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบโควิด 19

นายกิรเดช อภิบาลรัตน์  โปรอาร์ม โปรกอล์ฟอาชีพหนุ่มชาวไทย นำข้าวกล่อง 570 กล่อง พร้อมด้วยน้ำเปล่า มาม่า ปลากระป๋อง นมกล่อง แจกจ่ายให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบโควิด 19

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

เวลา 12.00 น. วันนี้ 10 พฤษภาคม 2563 บริเวณหน้าบลู คอนเนอร์ ลอว์ แอนด์ แอคเค้าติ้ง ถนนเทพประสิทธิ์ พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายกิรเดช อภิบาลรัตน์ (โปรอาร์ม) โปรกอล์ฟอาชีพหนุ่มชาวไทย  ร่วมกับครอบครัว และเพื่อนๆ นำข้าวกล่องจำนวน 570 กล่อง โดยมี ข้าวกระเพราหมูสับ ข้าวกระเพราไก่ ข้าวหมูกระเทียม ไข่ต้ม พร้อมด้วยน้ำเปล่า มาม่า ปลากระป๋อง นมกล่อง มาแจกให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 ในพื้นที่เมืองพัทยา

 

ซึ่งบรรยากาศบลู คอนเนอร์ ลอว์ แอนด์ แอคเค้าติ้ง ถนนเทพประสิทธิ์ พัทยา มีประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มายืนรอต่อแถวเป็นจำนวนมากเพื่อที่จะรับสิ่งของต่างๆ และข้าวกล่องฟรีไปรับประทาน

นายกิรเดช อภิบาลรัตน์ (โปรอาร์ม) โปรกอล์ฟอาชีพหนุ่มชาวไทย  กล่าวว่า หลังจากที่กลับมาจากเมืองนอก และได้ผ่านการกักตัวจนครบกำหนดแล้ว ตนก็ได้เห็นถึงสถานการณ์ที่ยากลำบากของพี่น้องประชาชน ตนอาจจะช่วยได้ไม่เยอะ แต่ตนก็อยากจะช่วยเท่าที่ตนทำได้ ตนก็ได้นำข้าวกล่องและสิ่งของเล็กๆน้อยๆ มามอบให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน อยากให้ทุกคนออกมาช่วยเหลือกันเพียงคนละเล็กคนละน้อย และตนขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน