X

หยิบฟรี!! ตู้บรรจุของยังชีพเพื่อปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด 19 

พัทยาก็มีตู้บรรจุของยังชีพเพื่อปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด 19

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

ที่ร้านสี่พี่น้องไข่สดข้างซอยชัยพรวิถี 1 ตำบลหนองปรือ  นายศรัณยู  ชลหาร  นางสาวสุกัญญา พิมพะกร 2 ผู้บริหารร้านสี่พี่น้องไข่สด ผู้จำหน่ายไข่ไก่ ปลีก-ส่งได้จัดตั้งตู้แบ่งปันช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อนจากสถานการณ์ไวรัส โควิด 19 โดยภายในตู้จะมีข้าวสาร ไข่ไก่ น้ำดื่ม ผงซักฟอก เครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่างๆ รวมถึงขนมขบเคี้ยวบรรจุใส่ไว้ในตู้เพื่อให้ประชาชนผู้ประสบภัย  และผู้ได้รับผลกระทบจากไวรัส 19 ในพื้นที่ได้เข้ามาหยิบเพื่อนำกลับไปบริโภค

 

 

ซึ่งวันนี้ได้เริ่มจัดทำเป็นวันที่ 2 แล้วโดยมีผู้ที่ได้รับผลกระทบ ที่ทราบข่าวจากสื่อโซเชียลต่างๆเดินทางเข้ามาหยิบของในตู้นำกลับไปบริโภคที่บ้าน  นอกจากนั้นยังมีผู้ใจบุญที่ทราบถึงเรื่องดังกล่าวนำเครื่องอุปโภคบริโภคต่างๆมาร่วมสมทบใส่ไว้ในตู้ต่อยอดบุญเพื่อให้ความช่วยเหลือแก่พี่น้องผู้ที่ได้รับผลกระทบเช่นกัน

 

ด้านนายศรัณยู และนางสาวสุกัญญา  ผู้ใจบุญยังประชาสัมพันธ์ไปยังผู้ใจบุญในพื้นที่ว่า หากผู้ใดพอมีกำลังทรัพย์ที่พอจะแบ่งปันน้ำใจก็สามารถนำข้าวสารอาหารแห้งหรือเครื่องอุปโภคบริโภคต่างๆที่จำเป็นร่วมสมทบจัดวางไว้ใส่ในตู้นี้ซึ่งตั้งอยู่ที่ร้านสี่พี่น้องไข่สดได้  ทั้งนี้เพื่อร่วมช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น  ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบในพื้นที่ได้เข้ามาหยิบนำกลับไปยังชีพในสถานการณ์ที่เดือดร้อนลำบาก ซึ่งการแบ่งปันน้ำใจในครั้งนี้ตนและครอบครัวรู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันรวมถึงยังเป็นการทำความดีตอบแทนสังคมอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน