X

ชาวเกาะล้านรับถุงยังชีพ จากโครงการ ช่องวัน 31 ร่วมพันธมิตร ปันน้ำใจในโครงการ“วัน สร้างสุข”

ชาวเกาะล้านรับถุงยังชีพ จากโครงการ ช่องวัน 31 ร่วมพันธมิตร ปันน้ำใจในโครงการ“วัน สร้างสุข” ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่บาดเชื้อไวรัสโควิด-19

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

ที่ศูนย์อำนวยการโควิด-19 ชุมชนเกาะล้าน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายบุญเชิด บุญยิ่ง ประธาน ทีมอาสาโควิด-19 ชุมชนเกาะล้าน และคณะกรรมการ ตลอดจน กลุ่มแม่บ้าน เกาะล้าน  ได้ร่วมกัน แจกถุงยังชีพ ของ จำนวนทั้งสิ้น 1,063 ชุด  รวม 583 ครัวเรือน โดยมีคนเกาะล้านได้เดินทางมาร่วมรับของช่วยเหลือเพื่อ บรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องชาวเกาะล้าน

 

โดยส่วนหนึ่งของที่นำถุงยังชีพนั้น นายเดียว วรตั้งตระกูล รองประธานกรรมการบริหาร ช่องวัน 31 ตัวแทนทีมข่าว ได้ร่วมมอบถุงยังชีพจำนวน 500 ถุง  และข้าวสารมาบุญคลองอีก 500 ถุง ให้ชาวเกาะล้าน เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ที่เดือดร้อนได้รับผลกระทบจากโควิด- 19 ในโครงการ “วัน สร้างสุข” โดยมีทางข้าวสารมาบุญคลองอีก 500 ถุง  ได้นำไปถึงชุมชนเกาะล้านแล้ว โดยทางชุมชนเกาะล้านได้นำสิ่งของไว้เพื่อนำแจกจ่ายให้กับทางชาวเกาะล้าน

สำหรับเกาะล้านถือเป็นชุมชนตัวอย่างในการป้องกันโรคโควิด เพราะหลังจากที่มีการระบาดชุมชนได้ประชุมเพื่อหาทางป้องกันการแพร่ระบาดทันที มีการเฝ้าระวังการขอความร่วมมือจากชาวเกาะล้านในการกักตัวถ้ามีความเสี่ยงในการเดินทางลงเกาะซึ่งก็ได้รับความร่วมมือจากชาวเกาะล้านอย่างดีและเป็นชุมชนที่ไม่พบผู้ติดเชื้อในพื้นที่เกาะล้านแต่อย่างใด..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน