X

สาวประเภทสองทำร้ายสุนัข รับทราบข้อกล่าวหาทารุณกรรมสัตว์แล้ว ยันรักลูกหมาเหมือนเดิม

ที่จ.ชลบุรี สนั่นโซเซียลสาวประเภทสองทำร้ายสุนัขพิตบูลหนัก ทุ่มด้วยกระสอบตีด้วยรองเท้า ถูกแจ้งความทารุณกรรมสัตว์ สาวประเภทสองยอมรับโดยดุษฎีให้ดำเนินการไปตามกฎหมาย แต่ยังรักลูกหมาเหมือนเดิม

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ สภ.แสนสุข นายกฤตเจน อัศวเฉลิมพล ตัวแทนมูลนิธิเดอะวอยซ์ (เสียงจากเรา) ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกรณีที่มีคลิปวิดิโอการทารุณกรรมสัตว์โดยมีสาวประเภทสองได้ใช้กระสอบทุ่มลูกสุนัขสีดำ และยังใช้รองเท้าตีปากสุนัขหลายครั้ง คาดว่าอาจจะไปกัดรองเท้าของสาวประเภทสองผู้เลี้ยงสุนัขตัวดังกล่าวทำให้เสียหาย จึงโกรธและทำร้ายสุนัขได้ออกเผยแพร่ทางโลกโซเซียล สร้างความสนใจกับผู้รักสุนัขเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กับอย่างมากมาย เพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีกับสาวประเภทสองดังกล่าวในข้อหาทารุณกรรมสัตว์

หลังจากนั้นนายกฤตเจนกล่าวว่า ตนเองเดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับสาวประเภทสองที่ทารุณกรรมสัตว์ ที่มีการเผยแพร่ออกสู่โลกโซเซียล ซึ่งในความเป็นจริงหากคิดเลี้ยงสุนัขต้องทำใจ โดยเฉพาะพิตบูลซึ่งเป็นสุนัขชอบกัดแทะสิ่งของต่างๆ ซึ่งอาจจะทำให้สิ่งของภายในบ้านเสียหาย เมื่อมีการทำร้ายสุนัขกันอย่างนี้ก็ต้องมาแจ้งความดำเนินคดี

ทางด้านนายเอ (นามสมมุติ) ได้เดินทางมาที่ สภ.แสนสุข เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาจากการที่ทำร้ายสุนัขพิตบูล เพศผู้ หรือน้องนมเย็น อายุประมาณ 8 เดือน หลังจากนั้นนายเอกล่าวว่า ขอโทษด้วยที่ทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะเลวร้ายและรุนแรงอย่างนี้ และขอโทษสังคมจริงๆ ยืนยันว่าเป็นคนที่รักน้องนมเย็น หลังจากเกิดเหตุก็นำน้องไปตรวจสุขภาพไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด และยังแข็งแรงเหมือนเดิม อย่างไรก็ตามเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา และยอมรับการดำเนินคดีของตำรวจ

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน