X

ผงะ! ช่างเดินสายไฟ พบโครงกระดูกมนุษย์ เกลื่อนชายป่าศรีราชา หัวกะโหลกหายไป

ที่​ จ.ชลบุรี ผงะช่างเดินสายไฟ พบโครงกระดูกมนุษย์ เกลื่อนชายป่า หัวกะโหลกหายไป คาดว่าเป็นโครงกระดูกผู้ชาย

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 5 พ.ค. 63 ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับมีคนพบกับโครงกระดูกมนุษย์กระจัดกระจาย บริเวณบนเขาในป่าซอยทองผาภูมิ ม.9 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่พบว่ากระดูกตามส่วนต่างๆ ได้กระจัดกระจายทั่วบริเวณดังกล่าว แต่ไม่พบชิ้นส่วนช่วงกะโหลกศีรษะ หายไป คาดว่าอาจถูกสุนัขคาบไป ใกล้กันพบชิ้นส่วนเสื้อผ้าและกางเกงสีน้ำเงินและเชือกไนลอนสีฟ้าตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มีการกั้นบริเวณไว้แล้วตรวจสอบบริเวณโดยรอบ

สอบถามช่างเดินสายไฟ ที่พบโครงกระดูก เล่าว่า ขณะกำลังเดินเลาะชายป่าเพื่อเดินสายไฟฟ้า ได้หันไปเห็นคล้ายกะโหลกศีรษะมนุษย์ จึงได้เดินเข้ามาดูจึงรู้ว่าเป็นโครงกระดูกมนุษย์จริงและมีกระดูกกระจัดกระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ จึงรีบเดินออกจากป่าแล้วแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบทันที
เบื้องต้นคาดว่าโครงกระดูกที่พบน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 เดือน แต่ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด ซึ่งต้องรอทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรีเข้าตรวจสอบแล้วจึงจะส่งไปชันสูตรต่อเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตและพิสูจน์อัตลักษณ์ผู้เสียชีวิตเก็บไว้ เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามญาติผู้เสียชีวิตต่อไป หรือที่ใดมีข้อมูลคนหายก็สามารถมาติดต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน