X

สุดช้ำ! หนุ่มกตัญญู เลี้ยงแม่บุญธรรมป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย พาส่งรพ. กลับห้องเช่าถูกเจ้าของไล่ตะเพิด

ที่​ จ.ชลบุรี เคราะห์กรรมซ้ำเติม หนุ่มวัย 28 ปีกตัญญูเลี้ยงแม่บุญธรรมวัย 60 ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย​ โดยผลกระทบโควิด 19​ แถมเจ้าของห้องเช่าให้ย้ายด่วนเพราะไม่อยากให้มีคนตายในห้องเช่า

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก​” Choco Pattaya” ได้โพสต์ความเดือดร้อน​ “แม่ป่วยเป็นมะเร็งในสมอง ระยะที่ 4 เข้าโรงพยาบาลเมื่อคืนนี้ ผมกลับมาตอนเช้าวันนี้เจ้าของบ้าน บอกว่าต้องหาห้องอยู่ใหม่ เพราะไม่อยากให้คนมาตายที่ห้องแถวเค้า กลัวคนจะย้ายหนีหมด” จนมีคนเข้าไปให้กำลังใจ​ และมีการโอนเงินช่วยเหลือ​

วันนี้​ ( 5​ พ.ค.)​  ผู้สื่อเดินทางไปที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่​ ตั้งอยู่ภายในซอย​พัทยาสายสอง18​( เย็นสบาย)​ เมืองพัทยา​ โดยพบนายอาคม​ อินแหยม​ อายุ​ 28 ปี​ คนโพสต์​ โดยกำลังกลับเข้ามาที่ห้องเพื่อเก็บข้าวของเพื่อย้ายไปอยู่ใหม่​ หลังจากเจ้าของห้องเช่าได้สั่งให้ออกจากห้องพักโดยด่วน​ และที่ไม่ได้นอนที่ห้องพักและต้องไปอาศัยห้องคนอื่นอยู่เพราะถูกทั้งเจ้าของห้องว่า​ และเพื่อนข้างๆห้องเพราะกลัวมีคนมาตาย​ ทำให้จะไม่มีคนมาอยู่ห่องเช่าของเขา​ แต่ตนเองไม่โกรธไม่โทษเพราะเข้าใจ​ แต่มันกระทันหันไปหรือเปล่า​ รวมทั้งในช่วงนี้มีการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด19​อีก​ รายได้ก็ไม่มี​ ตนเองโดยปกติขายลอดช่อง​ แต่ช่วงนี้ก็ขายไม่ได้ชั่วคราว​

นายอาคมยังเล่าต่อว่า​ นางมณีรัตน์​ เสือเดช​ อายุ​ 61​ ปี​ ได้เลี้ยงตนเองมาตั้งแต่เด็ก​ โดยนางมณีรัตน์มีลูกแท้ๆ ของตนเอง ​2 คน​ ส่วนตนนั้นเป็นลูกเลี้ยง​ แต่ก่อนอยู่​ที่​ จ.สมุทรสาคร​ ตนเองมาทำงานที่พัทยาตั้งแต่อายุ 18 ปี​ ตอนนี้ก็ 10 ปีแล้ว และพึ่งไปรับแม่มาอยู่ด้วยประมาณ​จะเกือบปีแหละ​ เพราะไม่มีใครดูแลแม่ที่​ จ.สมุทรสาคร​ ส่วนความท้อก็มีบ้างแต่ก็ต้องสู้เพื่อดูแลแม่จนวาระสุดท้าย​ เพราะไม่สามารถรักษาได้​ ตอนนี้แม่อยู่​ที่​ รพ.บางละมุง​ รอตนเองได้ห้องและย้ายของเรียบร้อยก็จะไปรับแม่มาดูแล​

ส่วนหากมีใครที่จะช่วยเหลือสามารถบริจาคได้ที่​ เลขบัญชี​ 5500660435 ธนาคารกรุงเทพ​ นายอาคม​ อินแหยม​ หรือโทรเบอร์ 064-3146301 ซึ่งตนเองจะเอาเงินที่ผู้มีพระคุณบริจาคมานำไปใช้เลี้ยงดูจนกว่าแม่จะเสียชีวิต​

นอกจากนั้นผู้สื่อข่าวสอบถาม​โกรธหรือไม่พอใจทั้งเจ้าของห้องหรือเพื่อนห้อง​ นายอาคมบอกว่าไม่โกรธ​ และเข้าใจแต่มันเร็วไปหน่อย​ ส่วนเรื่องลูกแท้ๆ ของนางมณีรัตน์นั้นพึ่งมีโทรมาหาตนเองไม่กี่วันนี้แต่ยังไม่ได้พูดคุยอะไรมากหนัก​ รวมทั้งตนเองเคยถูกคนร้ายเข้ามาลักเงินในกระเป๋าไปหมดในห้องเช่าดังกล่าว

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน