X

หนุ่มใหญ่อังกฤษซิ่งเก๋งแต่งซิ่ง ชนรถจักรยานยนต์พังยับ คนขับกระเด็นเข้าป่าสาหัส

ที่​ จ.ชลบุรี หนุ่มใหญ่อังกฤษซิ่งเก๋งแต่งซิ่ง เหมือน fast 8 ชนรถจักรยานยนต์พังยับ คนขับกระเด็นเข้าป่าข้างทางเจ็บสาหัส

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 3 พฤษภาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในซอย.17 เทพประสิทธิ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ซูบารุ แต่งซิ่งสีดำ ทะเบียน ขข 9462 ภูเก็ต เสียหลักเข้าไปในป่าข้างทาง สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน โดยมีMr.BRIAN ANDREW อายุ 40 ปี สัญชาติอังกฤษ เป็นคนขับขี่ อยู่ในอาการตกใจยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ บริเวณข้างทางยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า PCX สีดำ ทะเบียน 1 กว 6559 ชลบุรี นอนล้มคว่ำพังยับเยิน ภายในป่าข้างทางยังพบผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์นอนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาข้างซ้ายหัก มีแผลฉกรรจ์หลายแห่ง ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ Mr.COMBE อายุ 54 ปี สัญชาติอังกฤษ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเร่งทำการปฐมพยาบาลก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุงอย่างเร่งด่วน

สอบถาม Mr.BRIAN ANDREW คนขับรถเก๋งให้การว่า ตนได้ขับรถออกมาจากที่พักกำลังมุ่งหน้าออกปากทางเทพประสิทธิ์ในจังหวะนั้นได้มีสุนัขวิ่งออกมาตัดหน้ารถของตนอย่างกะทันหันตนจึงหักหลบแล้วไปเสียหลักชนรถจักรยานยนต์ที่วิ่งมาทางตรง แล้วเสียหลักเข้าป่าข้างทาง

ส่วนพยานที่เห็นเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุเล่าว่า สังเกตเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับขี่มาด้วยความเร็ว เหมือนในหนังเรื่อง fast 8 พอมาถึงบริเวณทางโค้งรถเก๋งได้เสียหลักข้ามเลนไปชนรถจักรยานยนต์ เข้าอย่างเต็มที่ จนคนเจ็บที่ขับขี่รถจักรยานยนต์กระเด็นเข้าป่าข้างทางนอนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นทางร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำตัวคนขับรถยนต์เก๋ง ไปตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในร่างกาย แล้วจะสอบสวนพยานแวดล้อมเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน