X

“บางแสน” ผ่อนคลายเปิดบางโซนให้ออกกำลังกาย แต่ยังห้ามขายของหรือนั่งสังสรรค์

ที่​ จ.ชลบุรี เทศบาลเมืองแสนสุขเปิดให้ใช้ถนนที่ใช้ปั่นจักรยานเลียบชายหาดและโซนแหลมแท่นรวมถึงเขาสามมุกบางส่วน แต่ไม่อนุญาตให้ลงไปในหาดทรายตลอดแนวทั้งหมด

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

หลังจากที่สถานการณ์การติดเชื้อของเขตพื้นที่ชลบุรีดีขึ้นโดยไม่มีการติดเชื้อเพิ่มในจังหวัดติดต่อกันหลายวัน ทางจังหวัดจึงได้มีการผ่อนคลายโดยวันนี้ได้มีการเปิดให้ประชาชนสามารถเข้ามาออกกำลังกายในเขตบางแสนได้​ โดยจะเปิดเป็นบางจุดซึ่งจุด หลักๆ​ จะเปิดให้ใช้ถนนที่ใช้ปั่นจักรยาน​  ซึ่งเป็นถนนแกรนิตเลียบชายหาดซึ่งมีระยะทางยาว​ และโซนแหลมแท่น​ รวมถึงเขาสามมุกบางส่วน ซึ่งทางพ.ต.อ.ธนเสษฐ์ ประชาชัยศรี ผกก.สภ.แสนสุข ได้ลงพื้นที่ชายหาดบางแสนเพื่อวางแผงกั้นโซน​ ตั้งแต่ซอย1ชายหาดบางแสนไปจนถึงโซนแหลมแท่น ซึ่งจะเน้นให้ประชาชนมาออกกำลังกาย

แต่ไม่อนุญาตให้ลงไปในหาดทรายตลอดแนวทั้งหมด​ และไม่อนุญาตให้แม่ค้าขายของ​ และรวมตัวนั่งกินดื่มโดยจะมีแผงกั้นและจะมีเจ้าหน้าที่คอยตรวจตราตลอดเวลา ส่วนเขาสามมุกจะเปิดบางส่วนแต่ไม่อนุญาตให้มีการตกปลา ส่วนคนที่จะมาออกกำลังการก็ต้องดูรายละเอียดในการปฏิบัติตัวด้วย ส่วนคนที่ไม่ทำตามกฏระเบียบเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตามกฏหมายอย่างแน่นอน

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน