X

ร้านเหล้าฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินจำหน่ายสุราให้ต่างชาติ

จับร้านเหล้าฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินจำหน่ายสุราให้ต่างชาติเข้าไปมั่วสุม

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

เมื่อเวลา 21.00น.วันที่ 2พ.ค.63 นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอบางละมุง พร้อมด้วย พ.ต.ต.เก่งศาสตร์ นวลพงศ์ สวป.สภ.หนองปรือ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตำรวจ สภ.หนองปรือ เข้าตรวจสอบร้านpussycat club ตั้งอยู่เลขที่ 82/31-32 ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสืบทราบว่าลักลอบเปิดร้านจำหน่ายสุราให้กับชาวต่างชาติ

ที่เกิดเหตุพบหน้าร้านปิดไฟมืด โดยมีป้ายกระดาษติดด้านหน้าว่า “close.. ปิด” แต่จากการเข้าตรวจสอบด้านใน พบว่าเปิดไฟแบบสะหลัวๆ โดยมีผ้าม่านปิดบังไม่ให้ด้านนอกเห็น และพบมีชาวต่างชาติ 3 คนกำลังนั่งดื่มเบียร์ นอกจากนั้นยังพบหญิงสาวอีก 3 คน และพนักงานร้านอีก 2 คน โดยมี นางสาวชนิตา คิดดีจริง อายุ 41 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.หนองปรือ

โดยนางสาวชนิตา เจ้าของร้านถูกตั้งข้อกล่าวหา ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อ จ.ชลบุรี ห้ามจำหน่ายสุรา เพื่อป้องกันไม่ให้มีการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 และฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ปล่อยให้มีการมั่วสุมเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 ส่วนพนักงาน 2คน และชาวต่างชาติ 3 คน รวมทั้งหญิงไทยอีก 3คนโดนข้อกล่าวหา ฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน ปล่อยให้มีการมั่วสุมเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน