X

องค์กรการกุศลช่วยเหลือสื่อมวลชนเมืองพัทยา มอบถุงยังชีพเป็นกำลังใจทำงานช่วงโรคระบาด

ที่จ.ชลบุรี องค์กรการกุศลช่วยเหลือสื่อมวลชนเมืองพัทยา มอบถุงยังชีพ เป็นข้าวสารอาหารแห้งช่วยเหลือและเป็นกำลังใจทำงานต่อสู้ไวรัสโควิด-19

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

องค์กรสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication องค์กรการกุศลภาคเอกชนด้านสิ่งแวดล้อม ได้ส่งกำลังใจให้กลุ่มอาชีพสื่อสารมวลชนที่ปฏิบัติงานในเมืองพัทยา ด้วยการสนับสนุนถุงยังชีพ เป็นข้าวสารอาหารแห้งเพื่อช่วยเหลือเป็นการเบื้องต้น เนื่องจากเป็นอีกอาชีพที่ต้องรายงานข่าวสารเพื่อสังคม และก็ถูกผลกระทบจากผลพวงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยเช่นกัน โดยที่ผ่านมาได้ดำเนินการส่งมอบให้สื่อมวลชนไปส่วนหนึ่งแล้วนั้น

ล่าสุด น.ส.สุภาดา วงศ์ซิ้ม ประธานองค์กรสื่อสารด้านการขยะ พร้อมคณะทำงานรับบิชคอม ได้นำถุงยังชีพไปมอบให้กับสื่อมวลชนแขนงต่าง ๆ ที่ปฏิบัติงานรายการข่าวในเขตพื้นที่เมืองพัทยาและใกล้เคียงอีกครั้ง เพื่อความเท่าเทียมและเป็นธรรม โดยในวันนี้ได้เดินทางไปส่งมอบถุงยังชีพให้กับทีมข่าวเคเบิลทีวี ในเมืองพัทยา, ทีมข่าวเขาตาโล, ทีมข่าวหมาพัทยา ศูนย์ข่าวพัทยานิวส์, ทีมข่าวพัทยาพีเพิลและสันติภาพนิวส์ พร้อมพูดคุยทักทายและให้กำลังใจกัน ในการฟันฝ่าต่อสู้โรคไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้ไปให้ได้ และให้สถานการณ์ต่าง ๆ ดีขึ้นภายในเวลาไม่นานนี้

น.ส.สุภาดา ประธานองค์กรสื่อสารด้านการขยะ กล่าวว่าการมอบถุงยังชีพในครั้งนี้เป็นกิจกรรมต่อเนื่องจากครั้งที่แล้วที่ได้ทำการส่งมอบให้กับพี่ ๆ นักข่าวสื่อมวลชนไปแล้วในล็อตแรก โดยล็อตที่สองนี้ได้ทำการส่งมอบตามจุดต่าง ๆ ที่นัดหมายกับทีมข่าวเพื่ออำนวยความสะดวกไม่ให้เสียเวลาการปฏิบัติหน้าที่ดูแลและผลิตข่าวสารรายงานสู่สาธารณชนได้รับทราบความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ถือเป็นกิจกรรมส่งมอบกำลังและรอยยิ้มให้กลุ่มอาชีพสื่อมวลชนในเมืองพัทยาที่ยังคงทำงานกันอย่างเข้มแข็งในภาวะวิกฤตโรคระบาดอยู่ในขณะนี้ด้วย

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน