X

ผู้ใหญ่ใจดีนำ “ไก่ทอด 1 พันกิโลกรัม” เลี้ยงบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี

ที่จ.ชลบุรี ผู้ใหญ่ใจดีนำไก่ทอด 1 พันกิโลกรัมเลี้ยงบุคคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลมะเร็ง พร้อมอาหาร 1 พันชุดแจกให้ผู้ป่วยพร้อมญาติเฝ้าไข้ นอกจากนี้ประธาน กต.ตร.สภ.ดอนหัวฬ่อเตรียมข้าว 25 ตันแจกชาวบ้านในพื้นที่ ต.ดอนหัวฬ่อ

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี นายศุภกิจ จิตมาต ประธาน กต.ตร.สภ.ดอนหัวฬ่อ นางปรียนิธิ จิตมาต สมาชิกสภาเทศบาล ต.ดอนหัวฬ่อ เจ้าของร้านกิจการยาง ชลบุรี ร่วมกับนายวินัย พ้นภัยพาล อดีตกำนันตำบลเสม็ด น.ส.นวรัตน์ ไตรรักษ์ นายกเทศมนตรีตำบลดอนหัวฬ่อ พร้อมสมัครพรรคพวกได้ร่วมกันนำอาหารคาวหวาน น้ำดื่ม ข้าวเหนียว จำนวน 1,000 ชุด ไก่ทอดน้ำหนัก 1,000 กิโลกรัม มาเลี้ยงบุคคลากรทางการแพทย์ ผู้ป่วย รวมทั้งญาติที่มาเฝ้าอาการผู้ป่วยซึ่งมีจำนวนมาก โดยมีนายแพทย์ อัครฐาน จิตนุยานนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี มาให้การต้อนรับ

หญิงสาวผู้ป่วยมะเร็งเต้านม อาชีพค้าขาย อาศัยอยู่ จ.ระยองกล่าวว่า ดีใจมากที่มีผู้ใหญ่ใจดีนำสิ่งของมาแจก ช่วงนี้ยอมรับว่าการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ค้าขายไม่ดีและไม่มีเงินพอเลี้ยงครอบครัว ลำบากมากเหมือนกัน

นางปรียนิธิ ผู้นำสิ่งของมาแจกกล่าวว่า ช่วงนี้การแพร่ระบาดของโควิด-19 สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนอย่างมากมาย จึงได้ตัดสินใจระดมเงินจากพรรคพวกซื้อสิ่งของต่างๆ มาช่วยเหลือที่บรรเทาความทุกข์ยาก และเพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนได้สู้ชีวิตและผ่านพ้นวิกฤติไปด้วยกัน

ทางด้านนายแพทย์ อัครฐาน กล่าวว่า โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี ขณะนี้ได้รับภาระในการดูแลผู้ป่วยในพื้นที่ 8 จังหวัดภาคตะวันออกด้วย เพราะโรงพยาบาลหลักจะดูแลเกี่ยวกับผู้ป่วยไวรัสโควิด-19 อย่างไรก็ตามจะต้องเตรียมการในเรื่องมาตรฐานการดูแลผู้ป่วย เพราะหากพบว่ามีผู้ป่วยไวรัสโควิด-19 มาแพร่เชื้อ ก็จะเกิดผลกระทบทั้งโรงพยาบาล และดีใจที่ยังมีหลายหน่วยงานที่มาช่วยบริจาคอาหารและสิ่งของให้กับโรงพยาบาลด้วย

นายศุภกิจกล่าวว่า ช่วงนี้การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนอย่างมากมาย ตนและพรรคพวกจึงได้นำอาหารและน้ำมาแจกที่โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี นอกจากนี้ยังได้เตรียมข้าวทั้งหมด 25 ตัน แจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมืองชลบุรี เพราะเดือดร้อนหนักไม่มีข้าวและอาหารรับประทาน ช่วงนี้กำลังแจกบัตรคิวให้มารับข้าว เพราะอยากจะแจกประชาชนให้ทั่วถึงครบทุกหลังคาเรือนอีกด้วย

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน