X

ร้านดนตรีใจบุญช่วยเหลือนักดนตรีเมืองพัทยาตกงาน ผลกระทบจากโควิด

ที่จ.ชลบุรี ร้านดนตรีใจบุญช่วยเหลือนักดนตรีเมืองพัทยาตกงาน ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เวลา 12.00 น. วันนี้ 28 เมษายน 2563 ร้านซาวด์เฮ้าส์ พัทยาสายกลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  นายสุเทพ บันดิษฐ์ศิลป์ อายุ 71 ปี  เจ้าของร้านซาวด์เฮ้าส์ นำข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม พร้อมด้วยเงินจำนวนหนึ่ง มอบให้เหล่านักดนตรีเมืองพัทยา ที่ตกงานและที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 หลังจากการที่ถูกสั่งให้ปิดสถานบันเทิงชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 20 – 30 เมษายน 2563 เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดในตอนนี้  ซึ่งบรรยากาศหน้าร้านซาวด์เฮ้าส์ มีนักดนตรีที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เมืองพัทยามารับสิ่งของช่วยเหลือ

นายสุเทพ บันดิษฐ์ศิลป์ อายุ 71 ปี เจ้าของร้านซาวด์เฮ้าส์  กล่าวว่า นักดนตรีที่เล่นอยู่ในพื้นที่เมืองพัทยารับเงินเป็นรายวัน เมื่อเกิดสถานการณ์แบบนี้บางคนก็กลับบ้าน แต่บางคนก็ยังอาศัยอยู่ในพื้นที่เมืองพัทยา นอกจากไม่ได้เงินจากการเล่นดนตรีแล้ว ยังไม่ได้รับเงินช่วยเหลือจากรัฐบาล 5,000 บาท ตนจึงได้นำข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม พร้อมด้วยเงินจำนวนหนึ่ง มามอบให้กับนักดนตรีเมืองพัทยาที่ได้รับความเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้

ซึ่งนักดนตรีในเมืองพัทยามีอยู่ประมาณ 500 คน และนักร้อง 200 คน ตนก็รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนเล็กๆ ที่ได้ช่วยเหลือเพื่อนๆ น้องๆ นักดนตรี ในขณะที่นักดนตรีลำบาก แต่ตนก็ภูมิใจที่ได้ช่วยเหลือนักดนตรีเหมือนกัน เพราะตนเป็นนักดนตรีและลำบากมาก่อน ตนจึงอยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเหลือนักดนตรีเมืองพัทยา

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน