X

นายกเมืองพัทยา ตรวจเยี่ยมจุดคัดกรองท่ามกลางสายฝน ขอบคุณทุกคนที่อดทนฝ่าวิกฤต

ที่​ จ.ชลบุรี นายกเมืองพัทยา ลงตรวจเยี่ยม และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จุดคัดกรองเข้า-ออกพื้นที่เมืองพัทยา ทั้ง 8 จุด ท่ามกลางสายฝน พร้อมขอบคุณทุกคนที่ให้ความร่วมมือและจะผ่านสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ไปด้วยกัน

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นายรณกิจ เอะกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา ร่วมลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดคัดกรองเข้า-ออกในพื้นที่เมืองพัทยา ทั้ง 8 จุด ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้นายกเมืองพัทยายังได้ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานอย่างเต็มที่ ทำให้การทำงานสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

โดยเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิ และบริการสเปรย์แอลกอฮอล์ให้กับประชาชนที่ผ่านเข้าจุดคัดกรองทั้ง 8 จุด  เพื่อเป็นการยับยั้งและป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ก่อนจะมีการตรวจเอกสาร เพื่อคัดกรองการเดินทางเข้า-ออกในพื้นที่เมืองพัทยา ซึ่งได้รับความร่วมมือจากประชาชนเป็นอย่างดี ส่งผลทำให้การจราจรคล่องตัว

ด้านนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า หากในช่วงอาทิตย์สุดท้ายของการจัดตั้งจุดคัดกรองเข้มข้นทั้ง 8 จุด และได้รับความร่วมมือจากทุก ๆฝ่ายและการตรวจหาผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังไม่เพิ่มขึ้น จะทำให้เห็นว่าเมืองพัทยาปลอดจากผู้ติดเชื้อโควิด-19 ด้วยระยะเวลาในการจัดตั้งจุดคัดกรองเข้มข้นทั้ง 8 จุดกำหนดไว้เบื้องต้น 14 วัน

และที่ผ่านมาการดำเนินการได้รับความร่วมมือจากประชาชนเป็นอย่างดีและขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความร่วมมือ โดยเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน ทั้ง ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 5 สภ. และเจ้าหน้าที่เมืองพัทยา ที่เสียสละปฏิบัติหน้าที่เป็นด้านหน้าในการที่จะต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยเราทุกคนจะผ่านสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปด้วยกัน

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน