X

แจกทุกวัน!! วัดหนองใหญ่ร่วมกับชุมชน มอบข้าว-น้ำดื่มช่วยประชาชนเดือดร้อนถึง 30 เม.ย.

ที่จ.ชลบุรี วัดหนองใหญ่ร่วมกับชุมชนหนองใหญ่ร่วมมอบข้าวพร้อมน้ำดื่มประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อน โดยแจกบัตรคิว 11.00 น. ทุกวันถึง 30 เม.ย.

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ที่ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบความยากลำบากในสถานการณ์โรคระบาดไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโควิช 19 ภายในวัดหนองใหญ่ พระครูสมุห์ยงยุทธเขมะธะโรเจ้าอาวาสวัดหนองใหญ่และชุมชนหนองใหญ่ได้ร่วมกัน ทำโรงทานประกอบอาหารเพื่อแจกจ่ายให้กับผู้ประสบภัยและผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยในวันนี้กลุ่มจิตอาสาที่เป็นชาวบ้านหนองใหญ่ ซึ่งนำโดย นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา  นายวิเชษฐ์ หนองใหญ่ อดีตสมาชิกสภาเมืองพัทยา นายณรงค์ ธวัชศักดิ์ ไวยาวัจกรวัดหนองใหญ่ ได้ร่วมกันบรรจุอาหารและเครื่องดื่มจำนวน 500 ชุด มอบให้กับผู้ประสบความยากลำบากเพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือนร้อนให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาดในช่วงล็อคดาวน์เมืองพัทยา

โดยประชาชนที่มาเข้าแถวรอรับอาหารทางวัดได้จัดให้มีจิตอาสาทำหน้าที่ในการการจัดระเบียบท่ามกลางการคุมเข้มเพื่อดำเนินการตามมาตรการเว้นระยะห่าง เพื่อความปลอดภัยของผู้ที่มารอรับแจกอาหารและกลุ่มจิตมาสาที่มาร่วมกิจกรรมวันนี้ โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี  สำหรับอาหาร 1 ชุดที่นำมาแจกประกอบด้วย ข้าว  ขนมจีน แกงเขียวหวาน และ ส้มตำ ซึ่งเป็นอาหารปรุงสุกใหม่จากฝีมือของกลุ่มแม่ครัวจิตอาสาชุมชนหนองใหญ่

สำหรับศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบความยากลำบากจากโควิด-19 ที่วัดหนองใหญ่จะแจกอาหารไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 โดยจะเริ่มตั้งแถวแจกบัตรคิวเพื่อจัดระเบียบผู้ที่มารับข้าวกล่องพร้อมน้ำดื่มตั้งแต่เวลา11.00 น.ทุกวัน

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน