X

ชาวบ้านเดือดรอแจกข้าวประทังความหิว แต่เมืองพัทยาสั่งให้หยุดเหตุไม่เว้นระยะห่าง

ที่จ.ชลบุรี ชาวบ้านไม่พอใจหลังไปเข้าคิวแจกข้าวเพื่อประทังความหิว แต่เมืองพัทยาให้ยุติการแจกของเนื่องจากไม่เว้นระยะห่างหวั่นแพร่เชื้อโควิด

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีที่โลกโซเซียลมีการแชร์ภาพประชาชนจำนวนมากมาเข้าคิวรอรับของบริจาคบริเวณการเคหะเทพประสิทธิ์ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี และไม่การเว้นระยะในการเข้าคิวรอรับของบริจาค และทางกลุ่มคนที่บริจาคไม่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตามระเบียบที่การบริจาคสิ่งของต้องขออนุญาติเจ้าหน้าที่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่มาจัดระเบียบในการเข้าคิวรับบริจาค เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคโควิด-19

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่การเคหะเทพประสิทธิ์ เมืองพัทยา และพบว่าได้มีเจ้าหน้าที่เมืองพัทยา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบ และทราบว่าไม่มีการขออนุญาตตามระเบียบ ทางเจ้าหน้าที่เมืองพัทยาจึงสั่งให้ยุติการแจกขอบริจาคเพื่อป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโรค

ภายหลังที่เจ้าหน้าที่สั่งให้ยุติการแจกของให้กับประชาชนที่เดือดร้อน  ก็ยังมีประชาชน และชาวบ้านบางส่วนแสดงความไม่พอใจส่งเสียงต่อว่าทางเจ้าหน้าที่เมืองพัทยาที่มาสั่งให้ยุติการแจกของบริจาค โดยชาวบ้านได้ระบายเกี่ยวกับการแจกของบริจาค เพราะประชาชน และชาวบ้านไม่ต้องการข้าวกล่องที่หน่วยงานหรือเมืองพัทยาทำมาแจก แต่ต้องการจำพวกข้าวสาร อาหารแห้ง มาม่า มากกว่าเพราะจะได้นำไปเก็บไว้ เพื่อทำกินวันต่อไปได้เนื่องจากได้รับความเดือดร้อนในการใช้ชีวิตประจำวันมาก

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน