X

มอบข้าวกล่อง หน้ากาก และเจลล้างมือ 1,000 ชุด ให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบโควิด 19

เมืองพัทยา สมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิง และ ฮอลิวูดพัทยามอบข้าวกล่อง หน้ากาก และเจลล้างมือ 1,000 ชุด ให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบโควิด 19

แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ชลบุรี-พัทยา กับ “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

 

 

เวลา 16.00 น. วันนี้ 19  เมษายน 2563 บริเวณฮอลลีวูด พัทยา พัทยาเหนือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา  นายดำรงเกียรติ พินิจการ ผู้บริหารฮอลลีวูดพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เมืองพัทยา พนักงานฮอลลีวูดพัทยา นำข้าวกล่องจำนวน 1,000 กล่อง โดยมี ข้าวกระเพราหมูสับไข่ดาว ข้าวกระเพราไก่ไข่ดาว พร้อมด้วยน้ำเปล่า จำนวน 1,000 ขวด หน้ากากอนามัย 1,000 ชิ้น และเจลล้างมือ จำนวน 1,000 ขวด มาแจกให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบและตกงาน ในเมืองพัทยา  บรรยากาศบริเวณหน้าลานด้านหน้าฮอลลีวูด พัทยา มีประชาชนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มายืนรอต่อแถวเป็นจำนวนมาก  โดยมีเจ้าหน้าที่จากเทศกิจเมืองพัทยา มาช่วยจัดระเบียบความเรียบร้อยพร้อมตรวจวัดอุณภูมิ เพื่อคัดกรองบุคคลที่เข้ามารับอาหารในวันนี้เพื่อความปลอดภัย

 

 

นายดำรงเกียรติ พินิจการ ผู้บริหารฮอลลีวูดพัทยา กล่าวว่า ฮอลิวูดพัทยาร่วมกับเมืองพัทยาและสมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงสมาคมอุตสาหกรรรมบันเทิงและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และผู้ใจบุญทุกท่านที่นำ หน้ากาก เจลล้างมือ ที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือประชาชนชาวพัทยาที่ได้รับความเดือดร้อนในครั้งนี้

ซึ่งทางสมาคมอุตสาหกรรรมบันเทิงและการท่องเที่ยวเมืองพัทยาจะแจกตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน 2563 ไปจนถึง  26 เมษายน 2563 นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน