X

นางโชว์พัทยาใจดี แจกของช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนจากโควิด 400 ชุด

ที่จ.ชลบุรี นางโชว์ทีม “เจนนี่ หว่องโชว์”  ใจดีแจกของช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนจากโรคโควิด วอนเศรษฐีออกมาช่วยชาวบ้านบ้าง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ที่บริเวณซอยมาบหว้า หมู่ที่ 2 ตำบลตะเคียนเตี้ย จังหวัดชลบุรี ทางกลุ่มสาวประเพศสองหรือเรียกตัวเองว่านางโชว์ ทีม”เจนนี่ หว่องโชว์” แต่งกายอย่างสวยงามตามสไตด์นางโชว์ เพื่อนพนักงานบริการหรือสวิง ร้านแฟรงกี้ดีไซด์ หว่องสตูดิโอโรงโป๊ะ ได้นำข้าวสารอาหารแห้งซึ่งประกอบไปด้วย ข้าวสาร อาหารกล่อง และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จำนวน 400 ชุด มาแจกให้กับประชาชนโดยการประชาสัมพันธ์ผ่านเฟซบุ๊กของทางกลุ่มเพื่อขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยบรรเทาทุกข์ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้หลายครอบครัวต้องเดือดร้อน ว่างงาน  และไม่มีรายได้เพื่อนำมาใช้จ่ายในครอบครัว แม้กระทั่งเงินที่จะนำไปซื้ออาหารกินในแต่ละมื้อ

ทางกลุ่มนางโชว์ ที่เคยมีงานโชว์อยู่ในเมืองพัทยา มีรายได้ ต้องหยุดทั้งหมด จึงเข้าใจถึงสภาวะของความลำบากของแต่ละครอบครัวจึงได้นำข้าวสาร อาหารแห้งและอาหารสำเร็จรูปมาแจกให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ทั้งนี้มีประชาชนมารอเข้าคิวรับของแจกตั้งแต่เวลา 16.30 น. ทั้งที่ได้กำหนดแจกจริงตอน 17.30 น. ทำให้ทางครอบครัวจำเป็นต้องเริ่มแจกตั้งแต่เวลา 16.30 น.ซึ่งใช้เวลาแจกไม่ถึง 20 นาที แต่ในช่วงท้ายของการแจกยังมีประชาชนบางคนตกค้างทางกลุ่มจึงต้องขออภัยต้องแจกได้แค่หน้ากากอนามัยและรับปากว่าจะนำอาหารมาแจกอีกแน่นอน

สุดท้ายยังได้วอนคนที่พอมีพอกิน เศรษฐีทั้งหลาย อีกมากมายในประเทศไทย ให้ออกมาช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน โปรดนำเงินส่วนเล็กน้อยของพวกท่าน ซื้ออาหารแจกคนที่ตกทุกข์ได้ยากบ้าง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน