X

สาววัย 27 ปี ร่ำไห้ถูกแฟนหนุ่มพาภรรยายึดลูกวัย 10 เดือนไปวอนขอลูกคืน

ที่​ จ.ชลบุรี สาววัย 27 ปี ถูกสามีหลอกอุ้มลูกวัย 10 เดือนหนี ตามทวงคืนกลับถูกรุมตี วอนขอลูกคืน กินไม่ได้นอนไม่หลับ ร่ำไห้วอนขอแก้วตาดวงใจคืน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 16 เมษายน2563 น.ส.พิราวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.บางละมุง หลังโดนแฟนหนุ่มและภรรยาอีกคน ล่อลวงเอาลูกสาววัย 10 เดือนไป เมื่อวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งน.ส.พิราวรรณ ได้เปิดเผยว่า ตนเองได้คบหากับแฟนหนุ่ม ซึ่งมารู้ที่หลังว่ามีภรรยาอยู่แล้ว แต่ก็ยอมรับได้ ในการคบหากัน 3 คน แต่ก็แยกกันอยู่คนละบ้านมาเป็นเวลา 3 ปี ส่วนตนก็มีบุตรกับสามี 1 คน อายุ 8 เดือน แต่มาช่วงหลังเริ่มมีปัญหาระหองระแหงกันมาสักพักหนึ่ง

จนกระทั่ง​ ทั้งสองคนได้หลอกให้ตนเองออกจากบ้าน แล้วทั้งคู่ก็เข้าไปรับลูกสาวจากพี่เลี้ยงไป เมื่อตนเองทักทวงถึงลูก​ กลับโดนท้าทายต่างๆนานา ถ้าอยากได้ลูกให้รีบมาเอาเลย ตนเองเป็นห่วงลูกจึงรีบเดินทางไประยองหวังรับลูกน้อย แต่พอลงจากรถกลับถูกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ตนเองรู้สึกสะเทือนใจมากที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้

น.ส. พิราวรรณ ยังกล่าวทั้งน้ำตาว่าหลังจากกลับมาก็กินไม่ได้นอนไม่หลับ เป็นห่วงลูกว่าจะกินอยู่อย่างไร พร้อมทั้งฝากถึงแฟนหนุ่มและภรรยาอีกคน ให้ส่งลูกสาวกลับคืนมาด้วย จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อขอลูกคืน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน