X

“ฟู้ดแลนด์ เทอร์มินอล 21 พัทยา” ระดมฉีดยาฆ่าเชื้อ หลังมีประกาศตามหาคนใช้บริการ

ที่จ.ชลบุรี  ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ออกหนังสือมาตรการเร่งด่วนถึงคนที่ไป “ฟู้ดแลนด์ เทอร์มินอล 21 พัทยา” วันที่ 5 เม.ย. ให้สังเกตอาการ ล่าสุดห้างระดมฉีดยาฆ่าเชื้อแล้ว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ตามที่จ.ชลบุรี ได้ออกประกาศเตือนปชช. ไปซื้อสินค้าที่ฟู้ดแลนด์ ชั้น M สาขา เทอร์มินอล 21 พัทยา วันอาทิตย์ที่ 5 เม.ย. เวลา 17.30 – 18.00 น. ให้สังเกตอาการด่วนวันนี้ (15 เม.ย.) นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ออกประกาศ เรื่อง มาตรการเร่งด่วนในการป้องกันวิกฤตกรณ์จากโรศติตเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด 19 ตามที่ ได้มีสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด 19 ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี โดยคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ได้กำหนดมาตรการเร่งด่วน

จึงขอประกาศให้ทราบว่า ประชาชนท่านใด ได้เดินทางไปซื้อสินค้าที่ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต (Foodland Supermaket) ชั้น M สาขา เทอร์มินอล 21 พัทยา (Terminal 21 Pattaya) อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน 2563 ตั้งแต่เวลา 17.30 – 18.00 น. โดยปัจจุบันหากพบว่ามีอาการ ทางระบบทางเดินหายใจ ไข้ ไอ มีน้ำมูก เจ็บคอ หรือเหนื่อยหอบ ให้แยกตัวจากผู้อื่น สวมหน้ากากอนามัย และไปพบแพทย์เพื่อตรวจรักษาพร้อมทั้งให้ประวัติกับแพทย์ว่า มีการสัมผัสหรือไปอยู่สถานที่เสี่ยงร่วมเวลาเดียวกันกับผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด 19

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต (Foodland Supermaket) ชั้น M สาขา เทอร์มินอล 21 พัทยา โดยบรรยากาศนั้นยังมีการเปิดให้บริการแก่ลูกค้าตามปรกติ แต่ก็มีการคัดกรองผู้ที่เดินทางเข้าออกซื้อสินค้า จากการสอบถามพนักงานทราบว่าหลังจากที่มีประกาศทางจังหวัดชลบุรี ก็ได้มีเจ้าหน้าที่มาพ่นยาฆ่าเชื้อทั้งหมด ตั้งแต่เมื่อวานนี้ เวลา 18.00-09.30น. วันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >> ใครรู้ตัวว่าไป “ฟู้ดแลนด์ เทอร์มินอล 21 พัทยา” วันที่ 5 เม.ย. ให้สังเกตอาการด่วน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน