X

ครอบครัวงามพิเชษฐ์ปันน้ำใจ มอบข้าวสารกว่า 5,000 กิโล แก่ผู้ประสบภัยโควิด

ที่​ จ.ชลบุรี ครอบครัวงามพิเชษฐ์ ร่วมใจช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มอบข้าวสารจำนวน 5,000 กิโลกรัม เพื่อให้ชาวบ้านนำไปบรรเทาทุกข์ในเบื้องต้น

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ที่โรงแรมเชสโซเทล ซอยพัทยากลาง 4 (หลัง Foodland Supermarket) เป็น​มืองพัทยา ชลบุรี ครอบครัวงามพิเชษฐ์ประกอบด้วย ดร.สันตศักย์ จรูญ งามพิเชษฐ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยกระทรวงสาธารณสุขและนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ โรงแรมเชสโซเทล พัทยา นำโดย นายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ กรรมการผู้จัดการ จัดโครงการ “ปันน้ำใจ สู้ภัย Covid-19” โดยนำข้าวสารมามอบให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภัยไวรัสโควิด-19 ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการประชาสัมพันธ์เชิญชวนคนที่ได้รับผลกระทบครอบครัวละหนึ่งครอบครัวให้มาลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่13 เม.ย. ที่ผ่านมา ทางช่องทางไลน์ Line ID@Chezzotel  เพื่อเป็นการเว้นระยะห่าง ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ทั้งนี้ทางครอบครัวงามพิเชษฐ์ได้เตรียมข้าวสารไว้แจกในเบื้องต้นจำนวน 5,000 กิโลกรัม ซึ่งจะทำการแจกให้ครอบครัวละ 3 กิโลกรัม กำหนดแจกวันละ 100 คน ตั้งแต่ เวลา 10.00 น. – 16.00 น. ของทุกวัน ช่วงเวลา 1 ชม. ต่อ 20 คน เริ่มแจกตั้งแต่วันนี้ไปจนกว่าข้าวสารจะหมด ซึ่งในเบื้องต้นมีคนสนใจลงทะเบียนยาวไปจนถึงวันที่ 26 เมษายน 2563 ซึ่งในขณะนี้ยังสามารถเปิดรับลงทะเบียนเพิ่มได้อีก

โดยในวันนี้มีการแจกข้าวสาร ในวันแรก ซึ่งมีการเริ่มแจกตั้งแต่ก่อนเวลา 10.00 น.ประชาชนต่างทยอยเข้ามารับข้าวสารอย่างต่อเนื่องตามลำดับเลขที่และเวลาที่กำหนด  โดยมีการเว้นระยะแก่คนที่มาของบริจาค ท่ามกลางมาตรการ Social Distancing เพื่อความปลอดภัยของทุกคน และยังมีการแจกเฟสชิลล์ให้ครอบครัวละ 1 ชิ้น เพิ่มเติมไปด้วย

นายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า ทางครอบครัวงามพิเชษฐ์ ร่วมกับ โรงแรมเชสโซเทล พัทยา จัดโครงการ “ปันน้ำใจ สู้ภัย Covid-19” โดยนำข้าวสารเพื่อมอบให้ ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภัยไวรัสโควิด-19  โดยจะมอบข้าวสารให้ ผู้ที่ลงทะเบียน โดยการนัดหมายล่วงหน้า คนละ 2 กิโลกรัม วันละ 100 คน ตั้งแต่ เวลา 10:00น. – 16:00น. ของทุกวัน ช่วงเวลา 1 ชม. ต่อ 20 คน

เพื่อเป็นการเว้นระยะห่าง ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน 2563 เป็นต้นไป ที่โรงแรมเชสโซเทล ซอยพัทยากลาง 4 (หลัง Foodland Supermarket) สามารถลงทะเบียนได้ที่
Line ID :  @Chezzotel หรือโทร : 038415777

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน