X

อดีตนายกเมืองพัทยา ลุยพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด19 สร้างความั่นใจชุมชนทุกตรอกซอกซอย

ที่​ จ.ชลบุรี อดีตนายกเมืองพัทยาลุยพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด19  สร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งทางหน่วยงานอาจยังเข้ามาดูแลไม่ทั่วถึง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 13 เมษายน 2563 นายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา นายสินไชย วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา กลุ่มพัทยาร่วมใจ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา และอาสาสมัครสวมชุด PPE ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ในพื้นที่ซอยเขาตาโล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามตรอกซอกซอยย่อยต่างๆที่หน่วยงานต่าง​ ๆ​ ยังเข้าไปไม่ถึง รวมถึงในวันนี้ยังเป็นวันสงกรานต์ ซึ่งตามปกติของทุกปีก็จะมีประชาชนออกมาเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน แต่เนื่องจากในปีนี้มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 จึงมีคำสั่งห้ามให้มีการรวมตัวกัน และห้ามจัดการละเล่นเทศกาลสงกรานต์ จึงถือโอกาสนี้พ่นยาฆ่าเชื้อฆ่าไวรัสโควิด 19 แทนการเล่นน้ำสงกรานต์

โดยที่ผ่านมานั้นทางกลุ่มพัทยาร่วมใจทุ่มเงินส่วนตัว ลงพื้นที่ใช้รถพ่นยาวิ่งเข้าตามซอยเล็กๆหมู่บ้าน และใช้อาสาสมัครเดินเท้าสะพายถังฉีดน้ำยาพ่นตามจุดที่รถไม่สามารถเข้าได้ โดยมีประชาชนให้ความสนใจออกมาให้การตอนรับเป็นอย่างดี ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนที่อาศัยอยู่ในละแวกดังกล่าว

นายนิรันดร์ ยังกล่าวอีกว่าในการนำรถและทีมงานมาฉีดพ่นน้ำยาวันนี้ก็เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งทางหน่วยงานอาจยังเข้ามาดูแลไม่ทั่วถึง จึงมีแนวคิดร่วมกันลงพื้นที่เพื่อเสริมความต้องการของประชาชน เพื่อให้เป็นพื้นที่ชุมชนปลอดเชื้อ อีกทั้งยังเป็นการชดเชยการเล่นน้ำสงกรานต์ โดยการฉีดไล่เชื้อไวรัสโควิด 19 อีกด้วย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน