X

ตร.บุกบ้านแก๊งวัยรุ่นรวมตัวมั่วสุม ตกใจรีบกลืนไอซ์หลายถุงจนคลุ้มคลั่ง

ที่จ.ชลบุรี แก๊งวัยรุ่นรวมตัวมั่วสุมในบ้าน ถูกเจ้าหน้าที่บุกเข้าตรวจสอบ กลัวความผิดรีบกลืนยาลงท้องหลายถุงจนคลุ้มคลั่ง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 14.00น.วันนี้ (13 เม.ย. 63) พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ที่บ้านพักเลขที่ 8/56 หมู่6 ภายในหมู่บ้านเซ็นทรัลปาร์ค ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  มีวัยรุ่นหลายรายเข้าไปมั่วสุมเสพยาเสพติด   จึงได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.นพพล รัตนพงษ์เกียรติ รอง ผกก.(สส.)   พ.ต.ท.ณัฐกร  มงคลมหา รอง ผกก.(ป.)นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ปลูกติดกันอยู่หลายคูหา บ้านเป้าหมายปิดประตูหน้าต่างอยู่อย่างมิดชิด ตำรวจชุดสืบสวนจึงเรียกให้เปิดประตู แสดงตัวเข้าไปทำการตรวจค้น พบกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 8 คน แยกออกเป็นชาย 4 คน หญิง 4 คน อยู่ภายในบ้านพัก หญิงหนึ่งคนมีท่าทีคล้ายคนเมายาเสพติด จนอาการเพี้ยนและคลุ้มคลั่ง  พร้อมกับตะโกนพูดจาเป็นเสียงภาษาต่างๆ อย่างดัง   ตำรวจชุดสืบสวนจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาสนับสนุนในที่เกิดเหตุ   ส่วนสาวที่อาการคลุ้มคลั่งเจ้าหน้าที่ช่วยกันจับกุมโดยใช้ผ้ามัดมือมัดเท้าเพื่อไม่ให้ดิ้นรนต่อสู้

ด้าน พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง  เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิง เข้าไปมั่วสุมเสพยาเสพติด กันอยู่ในบ้านพักหลังดังกล่าว จึงได้ส่งตำรวจชุดสืบสวน สนธิกำลังเข้าไปตรวจสอบ ทั้งนี้ไม่พบยาเสพติดในที่เกิดเหตุ  ซึ่งในการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเชิงลึกทราบว่าผู้หญิงที่เกิดอาการคลุ้มคลั่งนั้นได้กลืนยาไอซ์เข้าไปหลายถุง

ในเบื้องต้น จึงได้ควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิง ทั้ง 8 ราย ไปตรวจหาสารเสพติดที่ สภ.บางละมุง และจะทำการสอบสวนขยายผลเกี่ยวกับยาเสพติด( ยาไอซ์ )  เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน