X

ลุงขับแท็กซี่วัย 61 ปี เครียดเศรษฐกิจไม่ดีหลังโควิดระบาด ผูกคอดับคาห้องเช่า

ที่จ.ชลบุรี ลุงขับแท็กซี่วัย 61 ปี เครียดเศรษฐกิจไม่ดีหลังโควิดระบาด ผูกคอดับ เจ้าของห้องเช่าเผยลุงเครียดไม่สามารถหากินได้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ ( 13 เม.ย.63 ) ร.ต.อ.พิศาล หงษ์ฝาแก้ว รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่า  ตั้งอยู่บนถนนต้นไทร   ม.7  ต.หนองปลาไหล  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า 2 ชั้น  เข้าตรวจสอบห้อง A8 ชั้นล่างพบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องน้ำทราบชื่อ นายบรรจบ  สวัสดี  อายุ 61 ปี  คนจังหวัดกรุงเทพมหานคร  เสียชีวิตมาหลายวันสภาพขึ้นอืด ใช้เชือกผูกคอตายระหว่างตัวพัดลมกับประตูห้องน้ำ  ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกรื้อค้นทรัพย์สิน  ภายในห้องยังเปิดวิทยุ พัดลม 2 ตัวทิ้งไว้  ด้านหน้าห้องพบรถแท็กซี่ส่วนบุคคล  เขียวเหลือง  ทะเบียน 1มข-4432 กทม. จอดอยู่  ซึ่งเป็นรถของผู้เสียชีวิตใช้ทำมาหากิน

ด้านนางซ่อนกลิ่น  ฉิมลอย  อายุ 55 ปี เจ้าของห้องเช่า  เล่าว่า คนที่อยู่ห้องข้างๆ ไปตามตนเองเพราะไม่เห็นลุงมาหลายวัน  ประกอบกับได้กลิ่นเหม็นและตะโกนเรียกลุงแกไม่ตอบ  ตนเองมาถึงจึงใช่กุญแจสำรองไขเข้าไปพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพบว่าลุงแกผูกคอตายในห้องน้ำ

นางซ่อนกลิ่น ปกติลุงแกจะทยอยให้ค่าเช่าห้องที่ละ 1,000 บาท  แต่ยังติดอยู่หลายบาท  แต่ตนเองก็บอกว่าไม่เป็นไรเพราะช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี  เกิดจากโรคระบาดโควิด-19  และตนเองเข้าใจว่าลุงแกไม่สามารถหากินได้เพราะไม่มีผู้โดยสาร  แต่ไม่คิดว่าแกจะคิดสั้นผู้คอตาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้นำศพไปเก็บไว้ที่ รพ.บางละมุง เพื่อรอญาตินำหลักฐานมาขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ส่วนสาเหตุของการผูกคอตายคาดว่าเกิดจากความเครียดเกี่ยวกับเศรษฐกิจหลังไม่สามารถวิ่งรับผู้โดยสารได้ รวมทั้งมีโรคประจำตัวเลยคิดสั้นผูกคอตาย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน