X

กลุ่มแววูฟ พัทยา นำข้าวกล่อง 1,000 กล่อง แจกจ่ายให้ปชช.สู้วิกฤตโควิด

ที่​ จ.ชลบุรี กลุ่มแววูฟ พัทยา ร่วมกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ นำข้าวกล่องจำนวน 1,000 กล่อง พร้อมน้ำเปล่า น้ำผลไม้ แจกประชาชน บางคนก็อวยพรให้บ้าง บางคนก็ยกมือไหว้  และที่สำคัญได้เห็นรอยยิ้มในยามวิกฤต

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เวลา 17.00 น. วันนี้ 12 เมษายน 2563 บริเวณหน้าลานเอ็กซ์ไซด์ พัทยา สาย 3  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี   นางสาว สุทธาทิพย์ แพงมี อายุ 43 ปี ประธานกลุ่มแววูฟ พัทยา ร่วมกับเพื่อนๆ นำข้าวกล่องจำนวน 1,000 กล่อง โดยมี ข้าวกระเพราหมูสับ ข้าวกระเพราไก่ ข้าวไข่เจียว พร้อมด้วยน้ำเปล่า จำนวน 500 ขวด น้ำลำไย จำนวน 200 ขวด มาแจกให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบและตกงาน ในเมืองพัทยา  ซึ่งบรรยากาศบริเวณหน้าลานเอ็กซ์ไซด์ พัทยา สาย 3 มีประชาชนทั้งวิน จยย. พนักงานแกร็บฟู้ด ประชาชนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มายืนรอต่อแถวเป็นจำนวนมากเพื่อที่จะรับข้าวกล่องฟรีไปรับประทาน

นางสาว สุทธาทิพย์ แพงมี  กล่าวว่า ตนกับเพื่อนๆเคยแจกไปก่อนหน้านี้แล้ว 1 ครั้ง ต่างก็มีประชาชนมารับข้าวกล่องที่ตนทำ จึงทำให้วันนี้ตนได้ออกมาแจกเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งตอนนี้ตนก็ยังพอที่จะทำมาหากินได้ แต่ตนก็อยากจะช่วยเหลือคนไทยที่ตกงานและว่างงานในช่วงนี้ ก็เลยรวมกลุ่มกันทำอาหารตั้งแต่เช้าเพื่อที่จะนำมาแจกให้ประชาชนในตอนเย็น ซึ่งผลตอบรับดีมาก บางคนก็อวยพรให้บ้าง บางคนก็ยกมือไหว้ และที่สำคัญได้เห็นรอยยิ้มคนไทยในยามวิกฤต ตนก็รู้สึกอิ่มใจและปลื้มใจเป็นอย่างมาก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน