X

สาวใหญ่น้อยใจเดินหนีออกจากบ้าน หวังกระโดดน้ำตายหลังเกาะลอย

ที่​ จ.ชลบุรี สาวใหญ่ น้อยใจ เดินหนีออกจากบ้าน เตรียมกระโดดน้ำตายหลังเกาะลอย โชคดีญาติออกตามหาจนมาช่วยไว้ได้ทัน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 12 เมษายน 2563  พ.ต.อ.อนุการ  ธรรมวิจารณ์  ผกก.สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนพยายามจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย เหตุเกิดบริเวณด้านหลังเกาะลอย ศรีราชา ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา และเจ้าหน้าที่แพทย์เวร ประจำโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่นั่งพักผ่อน บริเวณด้านหลังเกาะลอย พบ นางพะเยาว์ แย้มสุพล อายุ 67 ปี อยู่ในอาการนอนหงายหน้าหมดสติอยู่เก้าอี้นั่ง โดยมีพลเมืองดีและบรรดาญาติ ได้เข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยบาดแผลแต่อย่างใด ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ กำลังจะพาตัวนางพะเยาว์ ไปส่งที่โรงพยาบาล แต่ระหว่างนั้นนางพาเยาว์ ได้เกิดลุกขึ้นมา และตระโกนด่าเจ้าหน้าที่ และญาติที่มาช่วยเหลือ ก่อนจะเดินหนีไปยังจุดอื่น ซึ่งมีญาติเดินตามไปติด​ ๆ

สอบถามนายประหยัด แย้มสุพล อายุ 64 ปี น้องชายนางพะเยาว์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ นางพะเยาว์ ได้หนีออกจากบ้านมามาไกลหลายกิโลเมตร ตนเองและญาติทั้งหมดก็ได้ช่วยกันออกติดตามหาตัว จนกระทั่งมาพบว่านั่งอยู่บริเวณดังกล่าว ขึ้นได้เข้าไปพูดคุยและจะพาตัวกลับบ้าน แต่เนื่องจากนางพะเยาว์ ไม่ยอม จึงปล่อยให้นั่ง ในขณะเดียวกันนางพะเยาว์ ได้อาศัยจังหวะญาติเผลอ พยายามจะเดินลงทะเล โดยเดินลงโขดหินไป ซึ่งตนเองเห็นเข้าจึงได้รีบเข้าช่วยเหลือดึงตัวไว้ จนนางพะเยาว์ สลบไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตำรวจ ได้สอบถามญาตินางพะเยาว์ ทราบว่า ปกติแล้ว นางพะเยาว์มีโรคประจำตัวเป็นความดันสูง อีกทั้งพึ่งจะไปผ่าหลัง มาเมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการปวดหลัง ทั้งนี้ทางญาติพี่น้องไม่เคยขัดใจอะไรแกเลย จะไปไหนมาไหนก็พาไปหมด จนกระทั่งมาทราบว่านางพะเยาว์ เดินหายไปจากบ้านและมาพบอยูในบริเวณดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ ที่เข้ามาช่วยเหลือได้ให้ญาติพาตัวนางพะเยาว์ กลับไปดูแลต่อที่บ้าน โชคดีที่เหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน