X

เมืองพัทยาเอาจริงนักท่องเที่ยวที่มาทำกิจกรรมชายหาด กั้นเชือกติดป้ายห้ามเด็ดขาด

ที่จ.ชลบุรี เมืองพัทยาเอาจริงนักท่องเที่ยวที่มาทำกิจกรรมชายหาด ตรวจประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือพร้อมกั้นเชือกติดป้ายห้ามทำกิจกรรมในชายหาดเด็ดขาด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากกรณีปัญหาการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ในพื้นที่อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี มีการประกาศในเรื่องการบังคับต่างๆ รวมถึงการงดใช้พื้นที่ชายหาด แต่ที่ผ่านมาบริเวณหาดนาจอมเทียนมีนักท่องเที่ยวหลายคนยังมาทำกิจกรรมที่ชายหาด บางส่วนยังมาอาบแดด กินอาหาร รวมถึงนั่งดื่มแอลกอฮอล์ กันแบบปรกติ

ล่าสุด นาย พัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา ได้นำกำลังติดป้ายประชาสัมพันธ์ไม่ให้นักท่องเที่ยวใช้พื้นที่ชายหาดในช่วงนี้ตามคำสั่ง มีการนำเชือกขึงทั่วชายหาดจอมเทียน ซึ่งยังพบว่ามีนักท่องเที่ยวนั่งดื่มแอลกอฮอล์อยู่ชายหาด ส่วนหน้าร้านสะดวกซื้อก็ให้เก็บโต๊ะที่วางอยู่หน้าร้านเพราะมักมีนักท่องเที่ยวซื้อของแล้วนำมากินหน้าร้าน

สำหรับบรรยากาศบริหาดจอมเทียน จ.ชลบรี หลังจากที่เมืองพัทยาประชาสัมพันธ์บอกกับนักท่องเที่ยวแล้ว แตกต่างจากเมื่อก่อนอย่างสิ้นเชิง จากที่มีนักท่องเที่ยวจะนั่งตามใต้ต้นไม้ นั่งบนริมขอบฟุตบาททางเดิน บางคนก็มานอนอาบแดดริมชายหาด บางคนก็พาครอบครัวมาเล่นน้ำทะเลเป็นจำนวนมาก  พบว่าเป็นไปอย่างเงียบเหงานักท่องเที่ยวต่างให้ความร่วมมือและเข้าใจ ในช่วงนี้ซึ่งเป็นช่วงการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน