X

พัทยา เปิดเส้นทางจราจรทางเข้าออกเมืองพัทยาได้ตามปรกติ เตรียมปรับแผนใหม่

ที่จ.ชลบุรี เปิดเส้นทางจราจรตรงตั้งจุดคัดกรอง เดินทางเข้าออกเมืองพัทยาได้ตามปรกติ เตรียมปรับแผนใหม่การทำงานใหม่

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

จากกรณีปัญหาการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ในพื้นที่อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี กระทั่งผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ในฐานะประธานคณะกรรมการควบคุมโรคติด ต่อจังหวัดชลบุรี  ได้ประกาศคำสั่งปิดเมืองพัทยาเป็นที่เรียบร้อย โดยมีการเปิดจุดคัดกรองจำนวน 5 จุด ผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบตามจุดคัดกรองทั้ง 5 จุดพบว่าไม่มีการตรวจประชาชนที่เดินทางเข้าเมืองพัทยา มีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก และจะมีประชาชนคอยสอบถามข้อมูลตลอด

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานทราบว่ามีการปรับแผนการทำงานไม่ต้องตั้งจุดคัดกรองตรวจสอบเอกสารแก่ผู้ที่เข้ามาเมืองพัทยา รอผลสรุปหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอีกครั้งว่าจะปรับเปลี่ยนแผนอย่างไร

นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี  กล่าวว่า สำหรับด่านจุดคัดกรองที่พัทยาที่ผ่านมานายอำเภอบางละมุง กับ นายกเมืองพัทยาควรตั้งตรงไหนบ้างแต่ภายหลังมีการตั้งมีปัญหาเรื่องการจราจรค่อนข้างจะติดจึงทำให้คณะทำงานปรับปรุงการทำงานให้มันดีขึ้น สำหรับคำว่า lockdown นั้นไม่อยากให้ใช้อยากให้ใช้คำว่า “ห้ามมิให้บุคคลที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าออกเมืองพัทยา” เพราะตอนนี้ใครก็โฟกัสมาที่เมืองพัทยาซึ่งถือว่าเป็นพื้นที่เสี่ยง จึงจำเป็นต้องปิดพื้นที่เสี่ยงให้เข้าออกน้อยที่สุด เราจึงจะสามารถตรวจสอบคัดกรองได้จะได้สามารถสรุปว่าจุดเสี่ยงนั้นอยู่ตรงไหน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน